ฮือฮา ขบวนแห่ ไอ้ไข่ สายสิญจน์ขาด เข้าวัดไม่ได้

เมื่อวันที่ 28 ก.ย 63 ที่วัดแม่นาเรือ หมู่ 10 ต.แม่นาเรือ อ.เมืองพะเยา ที่ทางพระครูปัญญารัตนะพิลาส (ตุ๊หลี) เจ้าอาวาสวัดแม่นาเรือ พร้อมด้วยพระสงฆ์และชาวบ้าน ได้ทำพิธี อัญเชิญแห่รูปหล่อ ไอ้ไข่ หรือ ตาไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช เข้ามาไว้ภายในวัด โดยมีชาวบ้านจำนวนมากร่วมพิธีอัญเชิญในครั้งนี้ พร้อมกับจุดปีะทัดกว่าแสนนัดนำขบวนแห่อัญเชิญ

ขณะที่แห่อันเชิญไอ้ไข่เข้าวัด ได้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้น ด้ายสายสิญจน์ที่พระถือนำหน้าขบวนได้ขาด โดยหัวขบวนถึงวัดก่อน แต่ขบวนไอ้ไข่ยังไม่ยอมเดินออกจากจุดเดิม จนชาวบ้านนั้นได้พากันร้องตะโกนเรียกชื่อตาไข่ หรือ ไอ้ไข่ พร้อมกับกวักมือเรียกให้เข้าวัด ก่อนที่ขบวนจะเข้ามาบริเวณศาลาหน้าวัด สร้างความแปลกใจให้กับคณะสงฆ์ และผู้ร่วมขบวนอย่างมาก

หลังจากนำไอ้ไข่มาตั้งประดิษฐานไว้ ทางเจ้าอาวาสก็ได้ทำการจุดประทัดอีก 1,000 นัด เพื่อเป็นการต้อนรับ ไอ้ไข่ เข้าวัดแม่นาเรือ โดยมีเลขหางประทัด ได้แก่ 518, 92 คอหวยทั้งหลายต่างพากันจดและไปหาซื้อลอตเตอรี่กันอย่างรวดเร็ว

สรุปเลขเด็ดที่ได้จากข่าวนี้ เลขหางประทัดที่จุดคือ 518, 92 ตีเป็นเด็ดเลขประจำงวดได้ดังนี้ 518-815-158-92-29-51-15-18-81-85-58

ไอ้ไข่ วัดแม่นาเรือ จ.พะเยา

ไอ้ไข่ เลขเด็ด งวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ