ชาวบ้านแห่ บวงสรวง “พ่อปู่แม่ย่า” พร้อมขอเลขเด็ดเสี่ยงโชคงวดนี้

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางมาที่วัดป่าคำชน (คำชะโนด 2) บ้านโนนทัน หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านดุง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี เพื่อมาทำพิธีบวงสรวง ที่บริเวณหน้าศาล พ่อปู่แม่ย่า โดยพิธีในวันนี้มีพ่อจ้ำเป็นผู้พาทำพิธี 

เมื่อพ่อจ้ำ พาทำพิธีเสร็จแล้ว ชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงก็ได้ทำการจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข โดยจุดแล้ววางไว้ที่พานบายศรี แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อเกิดไฟไหม้ใบตองในพาน จนต้องทำการดับไฟก่อน หลังจากนั้นก็ ทำการจุดธูปเสี่ยงโชคต่อไป เช่นเลขเด็ดในวันนี้นั้น คือเลข 638 

ไม่เพียงแต่การจุดธูป เสี่ยงทายตัวเลขเท่านั้น ชาวบ้านบางคนได้ไปส่องขันน้ำมนต์จากการทำพิธี เพื่อหาตัวเลขซึ่งเลขที่ ชาวบ้านเห็นงวดนี้ก็คือเลข 55 จึงได้พากัน นำเลขดังกล่าวนี้ไปซื้อลอตเตอรี่ไว้ลุ้นโชค ส่วนการที่ชาวบ้านได้เดินทางมาบวงสรวงพ่อปู่แม่ย่า ที่วัดคำชนแห่งนี้ก็มีสาเหตุมาจากเกาะคำชะโนดยังปิดอยู่นั่นเอง

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ดจากพิธีบวงสรวง พ่อปู่แม่ย่า  ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 638,863,368 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 55,38,83,63,36,68,86

พ่อปู่แม่ย่า วัดป่าคำชน

พ่อปู่แม่ย่า เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ