สาวใหญ่ดวงเฮง แก้บน “หลวงพ่อรวย” ไม่พลาดขอเลขเด็ดเสี่ยงโชคงวดหน้า

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเปิ้ล ส่งทรัพย์ สาวใหญ่ดวงเฮง อายุ 54 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อแก้บน หลวงพ่อรวย หลังจากที่มาขอพรแล้วสมหวังดังใจ

นางเปิ้ล ได้เปิดเผยว่า ช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ตนและครอบครัวได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรพระเงิน พระทอง หรือ หลวงพ่อรวย พร้อมขอให้ท่านช่วยให้ขายที่ดินในหมู่บ้านที่กรุงเทพได้ หลังจากนั้นประมาณ 8 เดือน ปรากฏว่ามีคนมาติดต่อขอซื้อและตนได้กำไรมากกว่า 3 ล้านบาท 

เมื่อขายที่ดินได้ ตนจึงได้รีบเดินทางมาแก้บน โดยนำข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัมจำนวน 100 ถุง ไข่ไก่สด จำนวน 100 แผง รวม 3,000 ฟอง และน้ำดื่มจำนวน 100 โหล น้ำมันพืชจำนวน 1 โหล เพื่อแก้บน พระเงิน พระทอง พร้อมกับมอบปัจจัยส่วนหนึ่งให้กับทางวัดอีกด้วย นอกจากนี้ตนยังได้เสี่ยงเซียมซีได้เลข  24, 16 และ 9  เจ้าตัวบอกว่าจะนำเลขนี้ไปเสี่ยงโชคต่อไป

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากสาวใหญ่ดวงเฮงที่เดินทางมาแก้บนพระเงิน พระทอง หรือ หลวงพ่อรวย ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 241,169,503 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 50,10,24,42,16,61,69

หลวงพ่อรวย สาวใหญ่แก้บน

หลวงพ่อรวย เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ

ฝันเห็นฆ่า

สำหรับคนที่ ฝันเห็นฆ่า ตามคำทำนาย คุณกำล