คนโชคดี แก้บน “อาตี๋สำเภาทอง” ไม่พลาดเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์งวดนี้

จากผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา วันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรดาคนโชคดี ได้เดินทางมาแก้บน อาตี๋สำเภาทอง ที่วัดใหม่สี่หมื่น ตำบลสี่หมื่น อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ที่เป็นหนึ่งในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของชาวจังหวัดราชบุรี

สำหรับหนึ่งในผู้โชคดีที่เดินทางมาแก้บนคือ คุณอาร์ม คนในพื้นที่เอง เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ก่อนหวยออกได้ส่องเลขจากอ่างน้ำมนต์ และได้เลข 18 มาเสี่ยงโชค หลังจากนั้นก็ถูกรางวัลเลขท้ายสองตัวถึง 20 ใบ 20 ใบ ได้เงินไปกว่า สองแสนบาท จึงได้นำประทัดจำนวนหมื่นนัดมาจุดถวาย พร้อมทั้งสิ่งของอื่นๆอีกมากมาย

ส่วนวันนี้เจ้าตัวได้ไปส่องหาเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ที่ทำพิธีจรดตัวเลขโบราณ ที่ตั้งอยู่หน้ารูปปั้นอาตี๋สำเภาทอง โดยวันนี้เลขที่เห็นชัดๆคือเลข ,6,7,8,1,2,5 ซึ่งบรรดาชาวบ้านที่เดินทางมาที่วัด ได้พากันจดตัวเลขไว้ พร้อมกับนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปไว้ เพื่อนำไปให้ญาติดู เผื่อจะนำไปจับคู่ตัวเลขต่างๆ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากคนโชคดี แก้บน อาตี๋สำเภาทอง ที่วัดใหม่สี่หมื่น จังหวัดราชบุรี ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 67,81,52,85,78 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 267,678,125,812

อาตี๋สำเภาทอง แก้บน

อาตี๋สำเภาทอง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ