วินัย ไกรบุตร ทำพิธีบวงสรวงที่ คำชะโนด คอหวยตามส่องหาเลขเด็ด

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่เกาะ คำชะโนด วังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า ช่วงวันหยุด นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาจากทุกสารทิศทั่วไทยจนแน่นคำชะโนด ซึ่งมีการคัดกรองอย่างเข้มข้นก่อนจะให้นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้ภายในเกาะรอบละ 50 คน ภายในเกาะไม่แน่นแต่บริเวณที่แน่นมากเต็มด้วยนักท่องเที่ยวคือบริเวณลงทะเบียนเข้าเกาะ

สำหรับบริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด นักท่องเที่ยวเดินทางมาทำพิธีบวงสรวง แก้บน เปิดทรัพย์รับโชค กันอย่างคึกคัก โต๊ะที่มีผู้ร่วมบุญมากคือโต๊ะบวงสรวงของ เมฆ วินัย ไกรบุตร ดารานักแสดงชื่อดัง ที่นำคณะเดินทางมาบวงสรวงกับพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา เพื่อขอพรขอโชคลาภขอให้หายจากโรคภัย กิจการประกอบธุรกิจเจริญก้าวหน้าประสบความสำเร็จ และพร้อมกับคณะได้บริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลชุมชนในอำเภอบ้านดุง เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

หลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จ คนที่ชื่บชอบดูเลขเด็ดในขันน้ำมนต์ก็ไม่พลาดที่จะมาดูมาส่อง บางคนเพื่อกันลืมตัวเลขยกมือถือมาถ่ายรูปน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ สุดแท้แต่จะเห็น บางคนบอกว่าเห็นเลขไทยเป็นเลข 1 และอีกตัวเป็นเลขอารบิก คือ 8 บางคนฟันธงเลย 18, 81 และ 28 ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับดวงของใครคนนั้นด้วย

คำชะโนด เลขเด็ด งวดนี้

วินัย ไกรบุตร ทำพิธีบวงสรวงที่ คำชะโนด

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ