มาแล้ว เลขเด็ด “เจ้าโอเลี้ยง” งวดนี้จิกให้เลข 3 ตัวเน้นๆ

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาชาวบ้านทั้งในและนอกพื้นที่ต่างเดินทางมาที่ วัดเยื้องคงคาราม หมู่ 1 ตำบลเทวราช อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง เพื่อมาขอหวยขอให้เลขเด็ดจาก เจ้าโอเลี้ยง นกเอี้ยงแสนรู้ ที่อาศัยอยู่ใต้ต้นมะยงชิดติดๆกับวัด 

โดยวันนี้ชาวบ้านได้นำกระดาษที่มีการเขียนตัวเลข 0-9 ม้วนไว้ และวางใส่ในมือไปให้เจ้าโอเลี้ยงได้จิกเสี่ยงทาย ซึ่งครั้งนี้เจ้าโอเลี้ยงได้จิกเสี่ยงทายตัวเลขออกมา 3 ตัวเลข ตัวเลขแรกคือเลข 9 ตัวที่สองคือเลข 1 และตัวสุดท้าย คือเลข 9 รวมกันออกมาเป็นเลข 3 ตัว 919

สำหรับเจ้าโอเลี้ยงนั้นเป็นนกเอี้ยงตัวสีดำ เจ้าอาวาสเลี้ยงไว้ในกรงใต้ต้นมะยงชิดมาตั้งแต่ยังเล็กๆ เมื่อเจ้าเลี้ยงโตขึ้นเลยคุ้นกับคน ทำให้บรรดาชาวบ้านได้ลองให้เสี่ยงทายตัวเลขให้ซึ่งก็ปรากฏว่า เลขที่ออกมานั้น ตรงกับที่เจ้าโอเลี้ยงเสี่ยงทายให้ จากนั้นมาชาวบ้านก็ได้เดินทางมาขอเลขเด็ดจากเจ้าโอเลี้ยงกันอย่างไม่ขาดสาย

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากเจ้าโอเลี้ยง นกเอี้ยงแสนรู้ที่อาศัยอยู่ที่วัดเยื้องคงคาราม จังหวัดอ่างทอง ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 19,91,99 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 919,191,616

เจ้าโอเลี้ยง วัดเยื้อง

เจ้าโอเลี้ยง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ