ฮือฮาพบ “จิ้งจกสองหาง” ในบ้าน เจ้าของบ้านเชื่อโผล่มาให้โชคให้ลาภ

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวฮือฮาเกิดขึ้นในโลกโซเชียลจากผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อสมพิศ แสงสว่าง ที่ได้โพสต์ภาพ จิ้งจกสองหาง ที่พบภายในบ้าน พร้อมกับแคปชั่นว่า “เห็นมาก็หลายตัว นะแต่ตัวนี้ ดูแปลกกว่าเขานะเนี่ย”

ซึ่งหลังจากที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายนี้ได้โพสต์ภาพจิ้งจกลงไปนั้น ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะเดินทางไปยังบ้านของ นางสมพิศ แสงสว่าง ผู้โพสต์ลงในโซเชียล ซึ่งนางสมพิศก็ได้บอกว่า พบจิ้งจกตัวนี้ในบ้านของตนคือบ้านเลขที่ 97 หมู่ 2 บ้านกลุ่มอุทัย ตำบลสามแยก อำเภอวิเชียรบุรี โดยตอนที่พบนั้น มันหลบอยู่หลังรูปถ่ายของในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งตอนนี้มันหนีขึ้นไปบนฝ้าแล้ว

สำหรับนางสมพิศเจ้าของบ้านนั้นได้บอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ตั้งแต่เกิดมาพึ่งเจอจิ้งจกสองหางในบ้านเป็นครั้งแรก เชื่อว่าอาจจะโผล่มาให้โชคให้ลาภกับคนที่บ้าน เพราะบ้านหลังนี้เพิ่งทำเรื่องขอบ้านเลขที่มาได้ ซึ่งหลังจากที่พบกับเจ้าจิ้งจกสองหางตัวนี้ ตนเชื่อว่าจะมีอะไรบางอย่างเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้าน เลยจะนำเลขที่บ้านคือ 97 นี้ไปหาซื้อลอตเตอรี่ลุ้นโชคงวดวันที่ 30 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ต่อไป 

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากการพบจิ้งจกสองหางที่บ้านของสมพิศ แสงสว่าง ซึ่งตีเป็นเลขสองตัวได้ดังนี้ 97,79,24,42 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 979,297,729

จิ้งจกสองหาง โผล่ในบ้าน

จิ้งจกสองหาง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นเมฆหมอก

สำหรับคนที่ ฝันเห็นเมฆหมอก ตามคำทำนาย คุณจะได้รับข

ฝันว่าโดนยิง

สำหรับคนที่ ฝันว่าโดนยิง ตามคำทำนาย ช่วงนี้อาจมีเร

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ