ฮือฮาพบ “จิ้งจกสองหาง” ในบ้าน เจ้าของบ้านเชื่อโผล่มาให้โชคให้ลาภ

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวฮือฮาเกิดขึ้นในโลกโซเชียลจากผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อสมพิศ แสงสว่าง ที่ได้โพสต์ภาพ จิ้งจกสองหาง ที่พบภายในบ้าน พร้อมกับแคปชั่นว่า “เห็นมาก็หลายตัว นะแต่ตัวนี้ ดูแปลกกว่าเขานะเนี่ย”

ซึ่งหลังจากที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายนี้ได้โพสต์ภาพจิ้งจกลงไปนั้น ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะเดินทางไปยังบ้านของ นางสมพิศ แสงสว่าง ผู้โพสต์ลงในโซเชียล ซึ่งนางสมพิศก็ได้บอกว่า พบจิ้งจกตัวนี้ในบ้านของตนคือบ้านเลขที่ 97 หมู่ 2 บ้านกลุ่มอุทัย ตำบลสามแยก อำเภอวิเชียรบุรี โดยตอนที่พบนั้น มันหลบอยู่หลังรูปถ่ายของในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งตอนนี้มันหนีขึ้นไปบนฝ้าแล้ว

สำหรับนางสมพิศเจ้าของบ้านนั้นได้บอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ตั้งแต่เกิดมาพึ่งเจอจิ้งจกสองหางในบ้านเป็นครั้งแรก เชื่อว่าอาจจะโผล่มาให้โชคให้ลาภกับคนที่บ้าน เพราะบ้านหลังนี้เพิ่งทำเรื่องขอบ้านเลขที่มาได้ ซึ่งหลังจากที่พบกับเจ้าจิ้งจกสองหางตัวนี้ ตนเชื่อว่าจะมีอะไรบางอย่างเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้าน เลยจะนำเลขที่บ้านคือ 97 นี้ไปหาซื้อลอตเตอรี่ลุ้นโชคงวดวันที่ 30 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ต่อไป 

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากการพบจิ้งจกสองหางที่บ้านของสมพิศ แสงสว่าง ซึ่งตีเป็นเลขสองตัวได้ดังนี้ 97,79,24,42 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 979,297,729

จิ้งจกสองหาง โผล่ในบ้าน

จิ้งจกสองหาง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ