“อ๊อดโฟร์เอส” ขอพร พระเงินพระทอง ไม่พลาดได้เลขเด็ดกับไปเสี่ยงโชคงวดนี้

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ อ๊อดโฟร์เอส นักร้องลูกทุ่งแนวรำวงย้อนยุค อายุ 63 ปี ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภจาก พระเงินพระทอง ที่วัดสว่างอารมณ์แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม 

ทางด้านอ๊อดโฟร์เอสได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ได้มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดสว่างอารมณ์ โดยขอให้มีงานเข้ามา เพราะช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19  ทำให้ตนไม่มีงานมาเลยกว่า 2 ปีแล้ว จึงได้มากราบไหว้หลวงพ่อแป๊ะและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆภายในวัด เพื่อความเป็นสิริมงคล 

เมื่อกราบไหว้ขอพรขอโชคขอลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดแล้ว อ๊อดโฟร์เอส ก็ไม่พลาดที่จะแลกธนบัตรที่หน้าตักขององค์พระเงินพระทองโดยได้แลกก ธนบัตรฉบับละ 100 บาทหมายเลข 0G1290560 พร้อมกับได้เขย่าเซียมซีจำนวน 3 ไม้ ได้เลขออกมาคือเลข 5,3,9 ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะนำเลขที่ได้ไปหาซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากอ๊อดโฟร์เอสที่เดินทางมาขอพร พระเงินพระทอง วัดสว่างอารมณ์แคแถว ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 60,06,39,35,93,59 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 539,560,129

อ๊อดโฟร์เอส พระเงินพระทอง

อ๊อดโฟร์เอส เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ