แห่ส่อง “อ่างน้ำมนต์” ตาทองงิ้วราย หวังได้เลขเด็ดลุ้นโชคงวดนี้

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้มีประชาชน จำนวนมากเดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์แคแถว ตำบลขุนแก้วอำเภอนครชัยศรีจังหวัดนครปฐม เพื่อกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมไปถึงการขอโชคขอลาภ และการส่อง อ่างน้ำมนต์ หน้าตาทองงิ้วรายเพื่อหาเลขเด็ดไปเสี่ยงโชค 

เช่นเดียวกับนายบุญเลิศ พุทราอายุ 48 ปี ที่ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนมีอาชีพเป็นช่างไม้ อาศัยอยู่ที่อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ช่วงนี้ตกงานไม่มีงานทำมากกว่า 1 ปีแล้ว เงินที่มีอยู่ก็เริ่มหมดไปทุกวันทุกวัน ไม่รู้จะทำยังไงเลยต้องมาขอโชคขอลาภจาก สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดสว่างอารมณ์ หวังช่วยบรรเทาทุกข์ให้ดีขึ้น

โดยวันนี้ ตนได้ขึ้นไป กราบไหว้ตาทองงิ้วราย ก่อนจะส่องดูเลขเด็ด ในอ่างน้ำมนต์ตาทองงิ้วรายซึ่ง มีการทำพิธีหยดน้ำตาเทียนลงไป เป็นเลขต่างๆเพื่อให้ประชาชนได้มา 2 ดู ซึ่งวันนี้นั้น นายบุญเลิศ มองเห็นเลขในอ่างน้ำมนต์เป็นเลข 854,785 ตนเลยบอกว่าจะนำเลขดังกล่าวนี้ไปซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงโชค หากถูกรางวัล จะนำสิ่งของต่างๆมาแก้บนแน่นอน

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากอ่างน้ำมนต์ ตาทองงิ้วรายไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 854,785,547 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 54,45,85,58,78,75

อ่างน้ำมนต์ ตาทอง

อ่างน้ำมนต์ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นเต้นรำ

สำหรับคนที่ ฝันเห็นเต้นรำ ตามคำทำนาย ถ้าเป็นหญิงจะ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ