หนุ่มกู้ภัย งง ? กระบองไฟจราจรติดเอง คอหวยขอส่องเลขทะเบียนรถ

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บอย เที่ยงทำ ได้โพสต์คลิปพร้อมกับระบุข้อความว่า “จงใช้วิจารณญาณ ในการรับชมครับ ถึงกับขนลุกกันเลยทีเดียว กระบอกไฟในรถติดเองครับ” ซึ่งคลิปดังกล่าวสร้างความตกใจอย่างมากสำหรับคนที่เข้ามาดูเพราะกระบองไฟจราจรได้ติดเอง

จากนั้นเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปหาเจ้าของคลิป คือ นายพนม กัลยาประสิทธิ์ อายุ 35 ปี ได้บอกว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 ก.ค. ได้ขับรถกู้ภัยวังโป่งรวมใจ หมายเลขทะเบียน ฮธ 8212 กรุงเทพมหานคร มาจอดไว้ที่บ้านตนเอง

หลังจากนั้นก็ได้นั่งรอเหตุต่างๆตามปกติ และได้พูดถึงเรื่องไปส่งศพยากไร้ญาติ ที่บ้านเพื่อนมา ในขณะนั้นจู่ๆก็มีไฟสีแดงสว่างขึ้นในรถโดยไม่ทราบสาเหตุ จากนั้นจึงได้ถ่ายคลิปไว้ตามที่ได้ลงไป ซึ่งในรถมีทั้งหมด 3 กระบองแต่ติดเพียงแค่กระบองเดียวเท่านั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างมาก

เมื่อมีคนทราบข่าวหลายคนต่างเดินทางมาขอดูเลขทะเบียนรถ ซึ่งต่างก็เชื่อกันว่าเป็นญญาณผู้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ เพราะบ้านที่ผู้เสียชีวิตนั้นก็อยู่ไม่ไกลมาก สำหรับคนที่มาส่องก็บอกว่าจะนำเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวไปเสี่ยงโชคกันดูในงวดวันที่ 16 ก.ค. ที่จะถึงนี้

สรุปเลขเด็ดที่ได้จากข่าวนี้ หมายเลขทะเบียนรถกู้ภัยคือ ฮธ 8212 ตีเป็นเลขเด็ดได้ดังนี้ 821-212-128-228-82-28-81-18-22-21-12

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ