คอหวยชอบ เปิด คำชะโนด วันแรก ได้เลขเด็ดบวงสรวงพ่อปู่แม่ย่า

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 63 นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการ ได้นำบายศรีเข้าไปสักการะพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาเพื่อขอพรและขอเปิดเกาะ คำชะโนด ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ากราบไหว้

หลังจากนั้นที่บริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด ได้มีการทำพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยมี ดร.สุวัฒน์ เกินดี หรือ ปู่เขียว พร้อมด้ายพ่อจ้ำคำชะโนด นายชวการ คำวันสา เป็นผู้นำทำพิธีบวงสรวง ซึ่งตรงกับวันพระพอดี หลังจากทำพิธีบวงสรวงเสร็จต่อด้วยการรำถวายพ่อปู่แม่ย่า

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการเปิดเกาะคำชะโนดในครั้งนี้คือ นักท่องเที่ยวที่มาร่วมพิธีบวงสรวงต่างก็ต้องส่องขันน้ำมนต์ในวันมงคล ว่าน้ำตาเทียนจะให้โชคเป็นตัวเลขไหนบ้าง โดยเลขที่นักท่องเที่ยวเห้นในวันนั้นคือ เลข 6-1-4 และ 11-9-4-1 ซึ่งต้องบอกว่าอยู่ที่สายตาของใครของมันสำหรับเรื่องแบบนี้

นายนิรัตน์ ผู้ว่าอุดรธานี ยังได้บอกต่อว่า ที่นี้เน้นความปลอดภัยเป็นอันดับแรก การเปิดเกาะคำชะโนดวันแรกถือว่าไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น การเข้าไหว้เป็นไปตามระบบที่วางเอาไว้ แต่อยากให้นักท่องเที่ยวที่มาจองคิวล่วงหน้าทางออนไลน์จะสะดวกมากกว่าการเดินทางมาลงทะเบียนที่เกาะคำชะโนด

คำชะโนด จ.อุดรานี ให้เลขเด็ด

คำชะโนด เปิดแล้ววันนี้ เลขเด็ดเพียบ

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ