แม่ให้โชค!! ประธาน อบต.ตะเคียนทอง ถูกรางวัลที่ 1 รวยรับเละ 12 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 18.00 น. ผู้สื่ข่าวรายงานว่า มีชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 912307 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท ทราบชื่อผู้โชคดีคือ นางรัชนี สุวรรณมณี อายุ 53 ปี เป็นประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะเคียนทอง ซึ่งวันนี้ก็มีเพื่อนบ้านทยอยเดินทางมาแสดงความยินดีกับนางรัชนีกันถ้วนหน้า

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ นางรัชนี ผู้โชคดี ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าว่า เมื่อวานนี้ ตนและบรรดาพี่น้อง ได้เดินทางไปบ้านของนางนางสุภนิตย์ คชโสภณ อายุ 80 ปี ผู้เป็นมารดา เพื่อป้อนข้าวให้แม่ดังเช่นทุกๆวัน เพราะแม่เป็นผู้ป่วยติดเตียง และในวันนั้นเองมีญาติที่เป็นแม่ค้านำลอตเตอรี่มาขาย ซึ่งตนก็อุดหนุนโดยหยิบขึ้นมา 1 ชุด โดยไม่คิดอะไร นอกจากนี้พี่น้องที่มาด้วยกัน ก็ช่วยกันซื้อจนเกลี้ยงแแผง

จนเมื่อมีการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเสร็จสิ้น น้องสาวของตนได้เอาลอตเตอรี่ที่ตนซื้อไว้ไปตรวจรางวัล ปรากฏว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ตนดีใจมาก จึงได้เข้าไปกอดแม่ที่ป่วยติดเตียง ทั้งนี้นางรัชนี ได้บอกว่าเงินรางวัลที่ได้จะนำมาใช้หนี้สินของครอบครัวให้หมด ส่วนนึงจะแบ่งไว้รักษาแม่ อีกส่วนนึงก็จะนำทำบุญและทะนุบำรุงศาสนา เพื่อสร้างบุญกุศลและความเป็นศิริมงคลให้กับครอบครัว

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ