มาให้โชค!! เมื่อ “ปู่ศรีสุทโธ” เข้าฝันชาวบ้าน ให้มาไหว้ศาลเก่าที่เกาะคำชะโนด

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวหนึ่งมีพ่อแม่ลูกเดินทางมาจากจังหวัดพิษณุโลก เพื่อมาขอพรขอโชคลาภจากพ่อปู่แม่ย่าจากบริเวณศาลเก่าพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ซึ่งจุดนี้นั้นมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ขอโชคขอลาภกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งพ่อแม่ลูกครอบครัวนี้ได้เปิดเผยว่า เดินทางมาจากจังหวัดพิษณุโลก เพื่อมาขอพรขอโชคลาภจากพ่อปู่แม่ย่าที่เกาะคำชะโนด โดยมานอนค้างคืนที่ห้องพักในบ้านโนนเมือง ในช่วงที่นอนหลับ คนเป็นแม่ฝันว่าพ่อปู่ศรีสุทโธมาเข้าฝันให้ตื่นเช้าไปกราบไหว้ปู่ย่าที่ศาลเก่าก่อน รุ่งเช้าจึงได้นำเครื่องไหว้มากราบไหว้พ่อปู่ย่าตามความฝัน

นอกจากนี้ยังได้ซื้อลอตเตอรี่ที่ลงท้ายด้วยเลข 541 ไปเสี่ยงโชค ส่วนบริเวณลานบวงสรวงนั้น ขณะที่พ่อจ้ำได้ทำพิธีอยู่นั้น ก็มีเกิดอาการผิดปกติของหญิงคนหนึ่งก่อนจะรำถวายปู่ย่าแบบคนรำไม่รู้สึกตัว ซึ่งก็มีคนสังเกตุที่มือตอนรำ ก่อนจะมองเห็นเป็นเลข 5-2-2 ก่อนที่ชาวบ้านจะนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคต่อไป

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลขเด็ดจากการที่ครอบครัวหนึ่งได้มากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าตามความฝันพร้อมกับมีคนรำแปลกประหลาด  ซึ่งก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 552,541,254 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 54,41,52,25,55,22

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นทับทิม

สำหรับคนที่ ฝันเห็นทับทิม ตามคำทำนาย หากเป็นสตรีมี

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ