คุณยายวัย 82 กราบไหว้ “ไอ้ไข่สามนคร” หลังไปเข้าฝันคุณยายถึงที่บ้าน

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางบุญมาก พบทรัพย์ อายุ 82 ปี อดีตข้าราชการบำนาญ ชาวแขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้วจังหวัดนครชัยศรี เพื่อมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภกับ ไอ้ไข่สามนคร หลังไปเข้าฝันคุณยายเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา 

คุณยายบุญมากได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวถามว่า สองสามวันก่อน ตนนอนเล่นอยู่ในบ้านแล้วเกิดหลับ ฝันเห็นกุมารทอง เดินขึ้นบันไดมาหาแล้วยืนอยู่ข้างๆ ตนจึงถามว่าหนูเป็นใคร มาทำอะไร แต่กุมารไม่ได้ตอบเพียงแต่ยืนยิ้มให้เฉยๆ จึงถามซ้ำไปอีกว่าหนูมาจากไหนให้ช่วยอะไรไหม กุมารเลยบอกว่าหนูเป็น ไอ้ไข่สามนคร วัดสว่างอารมณ์ มาเยี่ยม 

จากนั้นเมื่อตื่นขึ้น ตนก็ได้เล่าเรื่องราวในฝันให้กับ ลูกๆหลานๆฟัง พร้อมกับบอกว่า ในฝันนั้นกุมามีกายเป็นสีดำทั้งตัวและไม่สวมเสื้อผ้า ลูกหลานจึงตามหาดู ก็พบว่าที่คุณยายเห็นในฝันคือไอ้ไข่สามนคร วัดสว่างอารมณ์ เชื่อว่าคงจะมาให้โชคให้ลาภ จึงได้แวะซื้อทองคำหนัก 1 บาทมาคล้องคอให้กับไอ้ไข่ หลังจากนั้นคุณยายก็ได้ทำการเขย่าเซียมซี จำนวน 3 ครั้ง ได้ไหมเลขออกมาคือ 6, 28,22 จึงได้นำเลขที่ได้นี้ไปหาซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงโชคต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากเลขเซียมซีของคุณยายบุญมาก ที่มาขอโชคลาภกับไอ้ไขาสามนคร ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 28,82,22,68,62 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 628,822,828

ไอ้ไข่สามนคร เข้าฝัน

ไอ้ไข่สามนคร เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ