ต้นโพธิ์ 100 ปี หักล้มทับรถเก๋งเสียหาย ด้านชาวบ้านแห่ส่องเลขทะเบียนไปเสี่ยงโชค

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้น ภายในสุสานไตรลักษณ์ ตำบล เวียงเหนือ อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง โดยมี ต้นโพธิ์เก่าแก่ อายุ 100 ปี หักลงมาล้มทับรถเก๋งคันหนึ่งจนเกิดเสียหายแต่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ถึงอย่างไรนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้เดินทางมาเพื่อตรวจสอบอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งก็ได้พบกับรถยนต์คันที่เกิดเหตุ เป็นรถยี่ห้อ naza สีเขียว เลขทะเบียน 2848 เชียงใหม่ หลังคารถและประตูทางด้านฝั่งซ้าย แต่โชคดีที่ขณะนั้นไม่มีคนอยู่บนรถ จึงไม่มีผู้บาดเจ็บ แต่ยังนำต้นโพธิ์ออกไม่ได้ เนื่องจากมีขนาดต้นที่ใหญ่มาก

จากการคาดการณของเจ้าหน้าที่นั้นได้คาดว่า ต้นโพธิ์ซึ่งมีอายุเก่าแก่นี้ พุพังและมีโพรงด้านใน ทำให้หักโค่นลงมาในที่สุด แต่จากเหตุการณ์นี้มีชาวบ้านในพื้้นที่ ได้พากันส่องดูเลขทะเบียนรถเก๋งที่โดนต้นโพธิ์หักล้มทับในครั้งนี้ไปเสี่ยงโชค เพราะเชื่อกันว่าเหตุการณ์นี้ไม่ธรรมดา อาจให้โชคลาภก็เป็นได้

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จาก     เลขทะเบียนรถเก๋งสีเขียวที่ถูกต้นโพธิ์หักทับ ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 848,284,842 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 48,84,28,82,42,24

ต้นโพธิ์ ล้มทับเก๋ง

ต้นโพธิ์ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ