แตกตื่น!! “จงอางยักษ์” ไล่กินแมว ก่อนเลื้อยเข้าบ้านชาวบ้าน วุ่นถึงกู้ภัย

จากเหุการณ์เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ที่สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านเมื่อมี จงอางยักษ์ เลื้อยไล่ล่าเพื่อจะกินแมว ก่อนที่จะแมวและงูจะเข้าไปในบ้านครูสอนโยคะ บ้านเลขที่ 274/4 เส้นถนนปุณณกัณฑ์-ทุ่งงาย ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 

นางจงกลนี แมคแอลลิกอท อายุ 54 ปี อาจารย์สอนโยคะ ที่เป็นเจ้าของบ้านได้เล่าว่า ได้ยินเสียงแมวร้อง และวิ่งเข้ามาในบ้าน ตนจึงได้ออกมาดู ก็พบว่างูจงอางขนาดใหญ่ กำลังไล่ล่าแมวอยู่ ตอนนั้นตนตกใจมาก เพราะไม่เคยเห็นงูตัวใหญ่ขนาดนี้ เลยรีบโทรแจ้งกู้ภัยเพื่อขอความช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบกับงูจงอางตัวดังกล่าว นอนขดตัวอยู่ตรงมุมประตูระเบียงห้องนั่งเล่น เจ้าหน้าจึงได้รีบจับงูทันที ซึ่งการจับก็ไม่ได้ยากย็นนัก โดยที่เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้นก็จับงูออกมาได้ วัดขนาดความยาวคร่าวๆได้ประมาณ 4 เมตร ทั้งนี้ชาวบ้านได้พากันนำบ้านเลขที่ของครูสอนโยคะไปเสี่ยงโชค หวังถูกรางวัลงวดหน้านี้

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากเหตุการณ์ที่จงอางยักษ์เลื้อยเข้าไปในบ้านของครูสอนโยคะ ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 274,427,744 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 27,72,74,47,44,54

จงอางยักษ์ ไล่กินแมว

จงอางยักษ์ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ