ชาวบ้านพบ รอยคล้าย พญานาค ในห้องพระที่เพชรบูรณ์

ที่บ้านของ นางสำราญ ติดโนน อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 49/1 หมู่ที่ 11 ต.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พบ รอยคล้ายพญานาค ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเมื่อไปถึงพบว่า เป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่พื้นห้องพระชั้นสองเป็นร่องรอยคล้ายเศษดินแห้งเป็นรูปพญานาคบนพื้นไม้มีลำตัวยาวพร้อมศีรษะ ซึ่งรอยดังกล่าวกว้างประมาณ 15 เซนติเมตร ยาวประมาณ 5 เมตร

นางสำราญ เจ้าของบ้าน ได้บอกว่า ตนเองอาศัยอยู่บ้านหลังนี้กับสามีและบุตรสาว 1 คน ปกติจะพากันนอนที่ชั้นล่าง ส่วนชั้นบนจะเป็นห้องพระ เมื่อวันที่ 21 ก.ย. บุตรสาวคนโตที่ไปทำงานที่ต่างจังหวัดได้ลางานกลับมาบ้านพักผ่อน และก่อนเดินทางกลับได้กล่าวกับตนเองว่าในวันออกพรรษาที่จะถึงนี้บุตรสาวจะเดินทางไปไหว้หลวงปู่ศรีสุทโธและชมบั้งไฟพญานาคที่จังหวัดหนองคาย

หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 25 ตนเองได้ขึ้นไปทำความสะอาด เพื่อเตรียมสวดมนต์ไหว้พระในช่วงกลางคืน แต่ตกใจมากเมื่อพบรอยดังกล่าวคล้ายกับรอยของพญานาค ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาไม่มีใครขึ้นมาชั้นบนของบ้านเลยจึงได้ไปเชิญผู้สูงอายุที่เคารพนับถือมาช่วยดูว่าร่องรอยที่เห็นนั้นคืออะไร ส่วนคอหวยที่มาดูต่างเชื่อว่าเป็นรอยของพญานาคมาให้โชค ทุกคนต่างบอกว่าจะนำบ้านเลขที่ไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 ต.ค. ที่จะถึงนี้

สรุปเลขเด็ดที่ได้จากข่าวนี้ บ้านเลขที่ ที่พบรอยคล้ายพญานาคคือ 49/1 หมู่ที่ 11 ตีเป็นเด็ดเลขประจำงวดได้ดังนี้ 491-194-419-49-94-41-14-91-19-11

รอยคล้ายพญานาค จ.เพชรบูรณ์

รอยคล้ายพญานาค ให้โชค เลขเด็ด งวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ