ช่วงวันหยุดยาว คำชะโนด แน่น ต้องขยายเวลาเปิด-ปิด

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 63 ที่เกาะ คำชะโนด วังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาบ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้พ่อปู่กับแม่ย่า ในช่วงวันหยุดยาว

โดยคนที่มาต้องจองบัตรคิว เพื่อรอกรรมการเรียกเข้าสแกนอุณหภูมิของร่างกาย และนั่งรอตรงจัดพักคอยจนกว่าจะครบ 60 คน เจ้าหน้าที่ก็จะปล่อยเข้ากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าภายในเกาะคำชะโนด ส่วนคนไม่ต้องรอนานคือคนทาจองผ่านทางออนไลน์

ส่วนคนที่เข้าไปกราบไหว้พ่อปู่แม่ย่า ก็ไม่พลาดที่จะได้เลขเด็ดกลับมา ซึ่งหลายคนบอกว่า เลขที่เจอมีเลขเบิ้ลคือ 55 ส่วนตามแผงลอตเตอรี่เลขส่วนใหญ่ที่คนซื้อไปคือเลข 95 และ 87 โดยเลขเหล่านี้ไม่สามารถหาซื้อได้แล้วเพราะหมดเกลี้ยงแผง

นายพงษ์ศักดิ์ ศรีชนะ กำนันตำบลบ้านผู้ดูแลคำชะโนด ได้กล่าวว่า วิธีการแก้ปัญหาจองคิวออนไลน์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ต้องรอนาน ล่าสุดนั้นได้ขยายเวลาเริ่ม 07.30 น. ถึง 16.30 น. พร้อมเร่งรอบในการเข้ากราบไหว้ เพราะในช่วงวันหยุดยาวได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าวันละไม่ต่ำกว่า 10,000 คน ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้

สรุปเลขเด็ดที่ได้จากข่าวนี้ เลขที่คนส่วนใหญ่เห็นคือ 55 เลขลอตเตอรี่ขายดี คือ 95 และ 87 ตีเป็นเด็ดเลขประจำงวดได้ดังนี้ 55-87-78-95-59

คำชะโนด วังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราช จ.อุดรธานี

คำชะโนด เลขเด็ด เลขดัง งวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ