ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ เข้าฝัน 2 ผู้คุม ถูกรางวัลที่ 1

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.63 นายนิติทัศน์ แสนบุญศรี หัวหน้าฝ่ายการศึกษา เรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยภรรยาและบุตร และเพื่อนผู้คุม พร้อมครอบครัว เดินทางไปที่วัดเกาะหลัก เพื่อทำบุญและถวายสังฆทานจำนวน 18 ชุด แด่พระครูวิสุทธรรมโสภิต รองเจ้าอาวาสวัดเกาะหลัก พระอารามหลวง และไหว้รูปหล่อหลวงพ่อเปี่ยม พระดังวัดเกาะหลัก ที่วิหารหลวงพ่อเปี่ยม ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังจากถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มิถุนายน 2563 รางวัลที่ 1 เลข 831567 คนละ 1 ใบ ไอ้ไข่ วัดเจดีย์

นายนิติทัศน์ ได้บอกว่า รู้สึกตึกใจมาก เพราะซื้อลอตเตอรี่มาตลอดไม่เคยคิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 แบบนี้ ก่อนหน้านี้ถูกเพียงแค่ ถูกเลขท้าย 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว และรางวัลที่ 5 แต่ลูกสาวได้ฝันว่าไอ้ไข่ วัดเจดีย์ มาเข้าฝันให้ไปไหว้ที่ศาลไม้ วัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช และขอพรให้ถูกรางวัล

ต่อมาเช้าวันนั้นเป็นวันตรวจสุขภาพประจำปีของเรือนจำ ตนได้อดอาหารและทำการเจาะเลือดช่วงเช้า จากนั้นจึงเดินข้ามมารับประทานต้มเลือดหมูฝั่งตรงข้ามเรือนจำ และมีคนขายลอตเตอรี่เข้ามาขาย เลยเลือกซื้อเลข 04 ส่วนเพื่อนผู้คุม เลือก 67 และแลกสลากกันคนละใบ เพราะทำอย่างนี้เป็นประจำ เผื่อเขามีโชค เรามีโชค จะได้โชคดีกันทุกคน สุดท้ายนี้ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นแบบที่ตนคิดไว้จริงๆ

สำหรับเงินส่วนี้จะนำไปทำเครื่องดื่มแจกฟรีให้แก่ญาติผู้ต้องขังที่มารอเยี่ยมญาติ บริเวณร้านค้าสวัสดิการเรือนจำ เพื่อเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายตลอดเดือนนี้

ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ เลขดัง

ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ งวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ