แห่ส่อง เลขเด็ด “วัดสว่างอารมณ์” หลังคนใจบุญไถ่ชีวิตโค 5 ตัว

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้มีครอบครัวใจบุญครอบครัวหนึ่ง เดินทางมาที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เพื่อถวายโคจำนวน 5 ตัว หลังจากที่ไถ่ชีวิตมาจากโรงฆ่าสัตว์ โดยมีหลวงพ่อเเป๊ะ เป็นผู้รับมอบ 

สำหรับครอบครัวใจบุญนี้ นำโดยนายคชรัตน์ เพชรดี อายุ 72 ปี เจ้าของธุรกิจส่วนตัว โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตั้งใจมาทำบุญที่วัดพร้อมกับนำ โคกระบือเพศผู้ 3 ตัวเพศเมีย 2 ตัว รวมแล้ว 5 ตัว ที่ทางครอบครัว ได้ไถ่ชีวิตมาจากโรงฆ่าสัตว์ เพื่อนำมาถวาย ให้แก่วัดสว่างอารมณ์ เพื่อนำไปให้ เกษตรกรผู้ยากไร้ได้ประกอบอาชีพทำมาหากิน 

เมื่อถวายโคกระบือทั้ง 5 ตัวให้กับหลวงพ่อแป๊ะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายคชรัตน์ พร้อมด้วยครอบครัว ก็ไม่พลาดที่จะเสี่ยงเซียมซีที่หน้าคอกวัว พร้อมกับบอกกล่าวต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า หากได้โชคลาภจะกลับมาทำบุญครั้งใหญ่ จากนั้นก็เขย่าเซียมซีจำนวน 3 ไม้ได้หมายเลข 22,27 และเลข 9 ส่วนเลขที่ตนชอบนั้นคือเลข 72 ซึ่งเป็นอายุของตน จากนั้นก็ได้ไปเหมาลอตเตอรี่เพื่อเอาไว้เสี่ยงโชค ก่อนที่จะเดินทางกลับ 

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากคนใจบุญไถ่ชีวิตโค 5 ตัวมาถวายวัดสว่างอารมณ์ ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 325,227,279 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 72,27,22,27,92

วัดสว่างอารมณ์ คนใจบุญ

วัดสว่างอารมณ์ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ