แห่ส่อง “ขันน้ำมนต์” คำชะโนด2 ไม่พลาดได้เลขเด็ดกลับไปเสี่ยงโชค

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันออกพรรษา ทำให้บรรดาพุทธศาสนิกชนได้เดินทางมาที่ลานบวงสรวง วัดป่าคำชน หรือ คำชะโนด2 จังหวัดอุดรธานี เพื่อมากราบไหว้ขอพรจากพ่อปู่แม่ย่าพร้อมกับส่องเลขเด็ดจาก ขันน้ำมนต์ ไปเสี่ยงโชค

สำหรับบรรยากาศในวัดป่าคำชน ในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมีประชาชนเดินทางเข้าวัดอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่ไปรวมตัวกันอยู่ที่หน้าบริเวณลานบวงสรวงที่วันนี้ได้มีการตั้งโต๊ะบวงสรวงเปิดทรัพย์รับโชคจากพ่อจ้ำที่เป็นผู้ทำพิธี ซึ่งประชาชนก็ให้ความสนใจเข้าร่วมในพิธีในวันนี้เป็นจำนวนมาก 

หลังจากพิธีเสร็จสิ้น ประชาชนก็ไม่พลาดที่จะส่องเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ที่พ่อจ้ำได้ทำพิธี หยดน้ำตาเทียนลงไป ซึ่งตัวเลขที่ปรากฏในขันน้ำมนต์มองเห็นค่อนชัดเจน เป็นเลข 47 และ 12 ซึ่งประชาชนก็ไม่พลาดที่จะนำเลขที่ส่องเห็นในวันนี้ไปซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ต่อไป 

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากขันน้ำมนต์ คำชะโนด2 ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 472,741,124  และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 47,74,12,21,17

ขันน้ำมนต์ คำชะโนด2

ขันน้ำมนต์ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นถ่านไฟ

สำหรับคนที่ ฝันเห็นถ่านไฟ ตามคำทำนาย ช่วงนี้อาจจะต

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ

ฝันว่าชนะ

สำหรับคนที่ ฝันว่าชนะ ตามคำทำนาย หน้าที่