แห่ขอหวย “ต้นอินทผาลัม” หลังมีรูปร่างเหมือนพญานาค

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางมาที่บ้านบัวหมู่ 4 ตำบลตุ่น อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เพื่อมากราบไหว้ขอโชคลาภกับ ต้นอินทผาลัม ที่มีรูปร่างประหลาด โดยมีรูปร่างคล้ายเศียรพญานาค อยู่ในบริเวณบ้านของชาวบ้านหนึ่ง

นายสมหมาย นะมิ อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 228 หมู่ 4 ตำบลตุ่น อำเภอเมืองจังหวัด ที่มีต้นอินทผาลัมเศียรพญานาคขึ้นอยู่นี้ ได้เล่าว่า ปลูกต้นอินทผาลัม ต้นนี้มาเป็นระยะเวลา 3 ปีแล้ว เป็นพันธุ์คาลาส ก่อนหน้านั้นก็ไม่ รู้สึกว่ามีอะไรแปลก แต่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมาพบว่ากิ่งก้านนั้นมีลักษณะคล้ายกับเศียรพญานาค 

เมื่อเช้าบ้านรู้ข่าวเข้าก็ต่างพากันเดินทางมาที่บ้านของนายสมหมาย พร้อมกับนำดอกไม้ธูปเทียนมาจุดขอโชคขอลาภ การอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปไว้เพื่อจะนำไปให้ญาติ ช่วยตีเลขเพื่อนำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ นอกจากนี้ชาวบ้านบางคนยังบอกว่าไม่เคยเห็นต้นอินทผาลัม แทงช่อออกมาเป็นลักษณะคล้ายเศียรพญานาคแบบนี้มาก่อน

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดที่ได้จากบ้านเลขที่ของนายสมหมายที่มีต้นอินทผาลัมเศียรพญานาค ซึ่งก็นำมาตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 28,22,82,53,88 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 228,282,882

ต้นอินทผาลัม พญานาค

ต้นอินทผาลัม เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ

ฝันเห็นปลิง

สำหรับคนที่ ฝันเห็นปลิง ตามคำทำนาย เป็นค