แม่ค้าไก่ย่าง เจอ “ลอตเตอรี่ 66 ใบ” กลางถนน เชื่อโชคอาจหล่นทับ

เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มรแม่ค้าขายไก่ย่างและลูกชิ้นทอดคือ น.ส.ภาวิณี จันทร์สระบัว อายุ 35 ปี ได้พบ ลอตเตอรี่ ทั้งแบบใบเดี่ยว และแบบเลขชุด จำนวน 66 ใบ อยู่กลางถนน รู้สึกประหลาดใจ เพราะเป็นลอตเตอรี่งวดวันที่ 17 มกราคม ที่ใกล้จะออกอีกไม่กี่วันนี้ด้วย น.ส.ภาวิณี จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองตรัง เพื่อให้ตำรวจช่วยตามหาเจ้าของต่อไป

น.ส.ภาวิณี ได้เล่าเหตุการณ์ที่พบลอตเตอรี่ 66 ใบนี้ว่า ช่วงเช้าของวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมานั้น ตนกับสามีเดินทางไปยังโรงพยาบาลตรัง ตามนัดของหมอที่ได้นัดสามีไว้ ซึ่งได้คิวตรวจตอนบ่าย ตนกับสามีจึงขับรถออกจากโรงพยาบาลเพื่อไปทานข้าว เมื่อขับรถลงมาถึงบริเวณสามแยกถนนเวียนกะพัง ตนและสามีก็เห็นลอตเตอรี่จำนวนหนึ่งตกอยู่บนถนน รู้สึกตกใจ จึงลงจากรถไปเก็บไว้ลอตเตอรี่ที่ตกอยู่มาเก็บไว้ก่อน

เมื่อเก็บขึ้นมาตรวจดู ก็พบว่ามีจำนวนถึง 66 ใบ งวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2564 ด้วย จึงได้ตกลงกันว่าจะนำไปแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยตามหาเจ้าของ ต่อไป ทั้งนี้หากคนที่ทำตก เป็นคนขายลอตเตอรี่ ตนและสามีก็อยากจะซื้อไว้ทั้งหมด เพราะเชื่อว่าอาจจะนำโชคมาให้ก็เป็นได้ 

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากการที่แม่ค้าไก่ย่างพบลอตเตอรี่ จำนวน 66 ใบไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 664,866,280 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 66,52,80,17,64

ลอตเตอรี่ สลากกินแบ่งรัฐบาล

ลอตเตอรี่ หล่นกลางถนน

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ