แม่ค้าหมู แก้บน “ไอ้ไข่ 3 นคร” ไม่พลาดเลขหางประทัดไปเสี่ยงโชค

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ค้าหมูคือนางสาวสุวพร เจริญสุขอายุ 24 ปี ได้เดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบล ขุนแก้ว อำเภอ นครชัยศรี จังหวัด นครปฐม เพื่อแก้บนกับ ไอ้ไข่3นคร ด้วยประทัดที่เตรียมมาจำนวนกว่า 2 แสนนัด 

ทางด้านนางสาวสุวพร แม่ค้าหมูออนไลน์ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของ covid 19 ทำให้ธุรกิจของตนนั้นขายไม่ดี ซึ่งเดิมทีตนมีอาชีพ รับราชการเป็นหลักอยู่แล้วแต่ว่ามาขายหมูเป็นอาชีพเสริม แต่ก็ขายไม่ดีทำให้ต้องมาพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างไอ้ไข่ 3 ละครที่ขึ้นชื่อเรื่องการ ขอโชคขอลาภ เพื่อหวังให้ธุรกิจนั้นกลับมาดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง 

หลังจากนั้นปรากฏว่า 3 เดือนผ่านมา ตนขายหมูได้ยอดขายกว่า 1 แสนบาทต่อเดือน รู้สึกประหลาดใจจึงเชื่อว่าที่ตนค้าขายได้ดีแบบนี้คงเป็นเพราะบารมีของไอ้ไข่สามนครเป็นแน่ เลยนำประทัดจำนวน 200 นัดมาจุดถวายไอ้ไข่ เพื่อเป็นการแก้บน ระหว่างที่จุดนั้นเสียงประทัดดังสนั่นหวั่นไหว ควันโขมงไปทั้งท้องฟ้า สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้าน จากนั้น เมื่อสิ้นเสียงประทัด ก็ปรากฏเลขหางประทัด เป็นเลข 15 และเลข 996 

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากคอหวยขอเลขเด็ดจากแม่ค้าหมู แก้บนไอ้ไข่ 3 นคร วัดสว่างอารมณ์ แคแถว จังหวัด นครปฐม ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 200,996,159 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 19,20,15,51,99,96,969

ไอ้ไข่ 3 นคร แม่ค้าหมู

ไอ้ไข่ 3 นคร เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันว่าทาเล็บ

สำหรับคนที่ ฝันว่าทาเล็บ ตามคำทำนาย หากอยู่กับคนหม

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ