“แม่ค้าสาว” ทำบุญ วัดสว่างอารมณ์ ไม่พลาดเลขเด็ดเสี่ยงโชคงวดหน้านี้

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ค้าสาว รายหนึ่งคือ นางสาวน้อง แซ่ลิ้มอายุ 50 ปี ได้เดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เพื่อมาทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษที่จากไป 

นางสาวน้องได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมาทำสังฆทานให้บรรพบุรุษในทุกๆปี ก่อนจะถึงวันสารทจีน เพื่อให้บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้วได้มารับข้าวของต่างๆ ที่ลูกหลานได้ทำบุญถวายให้ นั้นเป็นแม่ค้า วันนี้ได้นำไข่ไก่สดข้าวสารอาหารแห้งและน้ำดื่ม จำนวนหลายแพ็คมาทำบุญถวายสั

เมื่อได้ทำบุญถวายสังฆทานไปแล้ว ก็ไม่พลาดที่จะขอโชคขอลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด โดยตนนั้นได้ เสี่ยงเซียมซีจำนวน 3 ครั้งได้หมายเลข 24,1,2 จากนั้นก็ได้นำเลขที่ได้นิไปหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผง เพื่อที่จะได้เอาไว้ลุ้นโชคงวดวันที่ 1 กันยายน 2564  ทั้งนี้หากถูกรางวัลก็จะนำข้าวของต่างๆ มาถวายให้กับทางวัดต่อไปอีกด้วย

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากแม่ค้าสาวที่ได้มาทำบุญวัดสว่างอารมณ์  เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษที่จากไป ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 24,42,12,21,22,19 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 241,412,244

แม่ค้าสาว ทำบุญ

แม่ค้าสาว เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นสารถี

สำหรับคนที่ ฝันเห็นสารถี ตามคำทำนาย จะได้เลื่อนตำแ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ