แม่ค้าลอตเตอรี่ แก้บน “พ่อปู่แม่ย่า” หลังลอตเตอรี่ที่ขายเหลือ ถูกรางวัลที่ 5 รวม 5 ใบ

เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาสาธุชนและนักเสี่ยงโชคเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดสว่างอารมณ์(แคแถว) จังหวัดนครปฐม น้อยลงกว่าที่เคยมาก เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 แม้คนจะเดินทางน้อยลงไปมาก แต่ก็ยังคงมีคนที่มาขอโชคขอลาภกันอยู่เกือบทุกวัน

วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้พบกับ น.ส.แอ้ แม่ค้าลอตเตอรี่เร่ขาย ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ลอตเตอรี่ขายไม่ออก จึงมาขายที่วัดสว่างอารมณ์แห่งนี้ แต่ก็ยังขายไม่หมด ตนจึงจุดธูปบอกกล่าวกับพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ขอให้ขายลอตเตอรี่ได้ ถ้าหากว่าขายไม่หมด ลอตเตอรี่ที่เหลือก็ขอให้ได้โชคลาภ หากได้โชคจะนำพวงมาลัยไข่ไก่สดมาถวายแก้บน

เมื่อตนขอพรเสร็จก็ออกไปเร่ขายตามที่ต่างๆ แต่ก็ขายไม่หมด เหลือลอตเตอรี่ อยู่ 5 ชุด ชุดละ 5 ใบ จึงเก็บไว้เสี่ยงดวงเอง กระทั่งหวยออก ปรากฏว่ามี 1 ใน 5 ชุด ถูกรางวัลที่ 5 รับเงินไป 100,000 บาท ตนจึงเชื่อว่าพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมามาให้โชค จึงนำไก่สดจำนวน 100 แผง พร้อมด้วยพวงมาลัยดาวเรือง 50 พวง มาทำการแก้บนกับพ่อปู่ศรีสุทโธแม่ย่าศรีปทุมมาดังที่ได้บนไว้


สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากแม่ค้าลอตเตอรี่ ที่เดินทางมาแก้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดสว่างอารมณ์(แคแถว) ในครั้งนี้ ตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 00,10,50,05 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 100,050

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ