แม่ขันทอง ให้โชคยกตำบล ชาวบ้านพร้อมใจช่วยขุดขึ้นจากน้ำ

เมื่อวันที่ 2 ส.ค.63 ที่บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำปิง จุดที่พบต้นตะเคียน แม่ขันทอง ม.4 บ้านท่าคร้อ ต.วังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยมีชาวบ้านกว่า 50 คน เดินทางมาดูการขุดต้นตะเคียน ขึ้นจากน้ำ พร้อมกับร่างทรง ปู่จันทร์ ปู่ฤาษีใหญ่ ที่ช่วยชี้จุดที่ต้นตะเคียนจมอยู่ใต้ทรายในน้ำให้รถแบ็กโฮขุด ปรากฏว่ามีอยู่จริง

ขณะที่ทำการขุดนั้น นางรัตนพร ช่วงโพธิ์ อยู่บ้านเลขที่ 105 ม.9 (มาบคล้า) ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ที่เดินทางร่วมพิธีในวันนั้นด้วย มีอาการเหมือนถูกบางอย่างเข้าสิง และบอกกับชาวบ้านว่าคือ แม่ขันทอง ได้สื่อสารอีกว่าจะมีครอบครัวของตนเองขึ้นมาอีกหลายต้น หลังจากนั้นไม่นาน นางรัตนพร ก็ได้หมดสถิและล้มลงไป

ผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง สามารถขุดต้นตะเคียนขึ้นมาได้ 2 ต้น ซึ่งตรงกับการจ้างรถแบ็กโฮหมดเวลาลงพอดี หลังจากนั้นชาวบ้านได้เริ่มดำเนินการเคลื่อนย้ายเข้าฝั่งที่ห่างจากจุดที่ แม่ขันทอง อายุ 419 ปี อยู่ พร้อมกับทำพิธีขอขมา และอัญเชิญไปไว้ที่ วัดท่าคร้อ ม.4 (บ้านท่าคร้อ) ต.วังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร

เมื่อทำพิธีต่างๆ เสร็จเรียบร้อย ร่างทรง ปู่จันทร์ ปู่ฤาษีใหญ่ ได้ทำการสื่อสารกับ เจ้าแม่ขันทอง และได้บอกว่าจะขึ้นมาทั้งครอบครัว พร้อมกับบอกจุดใดที่มีต้นตะเคียนบ้าง จากนั้นก็ให้รถแบ็กโฮขุด ส่วนวันนี้ขุดได้ 2 ต้น เป็นครอบครัวของแม่ขันทอง โดยจะนำทั้งหมดนี้ไปไว้ที่วัดในพื้นที่ และจะทำพิธีขุดอีกในวันต่อๆ ไปจนครบ 16 ต้น

สำหรับเลขเด็ดข่าวนี้คือ อายุของต้นแม่ตะเคียนคือ 419 ปี สามาถตีเป้นตัวเลขได้ดังนี้ เล่นเด่นคือ 1-4-9
3ตัวบน 419-914-149
2ตัวบน-ล่าง 14-41-91-19-94-49

แม่ขันทอง จ.กำแพงเพชร ให้โชคยกตำบล

แม่ขันทอง เลขเด็ด งวดล่าสุด

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ