แตกตื่น “งูสิง” นอนขดใต้หมอน คอหวยไม่พลาดแห่ถามบ้านเลขที่

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องน่าขนลุกเกิดขึ้นกับชาวบ้าน หลังมี งูสิง ยาวกว่า 2 เมตร นอนขดอยู่ใต้หมอน ของครอบครัวหนึ่ง ที่บ้านเลขที่ 320 บ้านสี่เหลี่ยม ตำบลแสลงพัน อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่และสอบถามกับเจ้าของบ้านคือนางสาวณัฐวดี ภูเก้าพาณิชย์ อายุ 32 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าคนในบ้านมีทั้งหมด 5 คน มีตนและสามีและลูกน้อยอีก 3 คน ซึ่งลูกน้อยทั้ง 3 คนก็นอนอยู่บนที่นอนเดียวกันทั้ง 3 คน ซึ่งตอนกลางคืนตนก็ยังไม่รู้เห็นมีอะไรผิดปกติ 

นางสาวณัฐวดี ได้เล่าค่อว่า เมื่อรุ่งเช้าตนตื่นขึ้น ลูกๆ 2 คนได้ตื่นแล้ว เลยกลัวว่าจะทำให้ลูกอีกคนตื่นและอาจจะตกที่นอนเลยได้เอาหมอนไปวางกั้นไว้ แต่พอยกหมอนขึ้น ปรากฏว่ามีงูสิง สีดำนอนขดอยู่ใต้หมอน ตนจึงรีบหอบลูกทั้งสามคนวิ่งออกมาจากบ้านพร้อมกับเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยเหลือ เมื่อเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยและนำงูออกไปได้แล้ว ก็ไม่พลาดที่จะถามบ้านเลขที่เพื่อจะนำไปเสี่ยงโชค

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากบ้านเลขที่ของนางสาวณัฐวดี ภูเก้าพาณิชย์ ที่มีงูสิงแอบเข้ามาซุกอยู่ใต้หมอน ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 20,02,32,23,31 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 320,335,230

งูสิง มุดใต้หมอน

งูสิง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ