แจกอีก เลขเด็ด “แม่น้ำหนึ่ง” งวดนี้ฝันเห็นรถคันเก่าตัวเอง

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮากันในโลกออนไลน์อีกแล้วสำหรับ แม่น้ำหนึ่ง หรือนางสาว ภิรดา ธนโชติจินดา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ซึ่งช่วงแรกก็เป็นการขายเครื่องรางของขลังของเจ้าตัวก่อนที่ช่วงหลังจะแจกเลขเด็ดกับคนที่ดูไลฟ์อยู่ด้วย 

โดยการไลฟ์สดครั้งนี้นั้น แม่น้ำหนึ่งได้เล่าว่าฝันเห็นรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียนรถ 743 ซึ่งเป็นรถคันเก่าของเจ้าตัว ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกว่างวดนี้ชอบเลขทะเบียนรถคันเก่านี้มากๆ ก่อนที่จะแสดงคู่มือจดทะเบียนว่าทะเบียนรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวนั้นเป็นของตนจริงๆ โดยเลขงวดนี้ 

การไลฟ์สดของแม่น้ำหนึ่งในครั้งล่าสุดนั้น มีผู้คนแห่เข้าชมกันเป็นจำนวนมาก และเมื่อบรรดาคนในโลกออนไลน์เห็นเลขทะเบียนรถของแม่น้ำหนึ่งแล้ว ก็ต่างพากันแคปหน้าจอไว้ พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากต่าง โดยส่วนใหญ่ก็ไม่พลาดที่จะนำเลขทะเบียนรถคันเก่าของแม่น้ำหนึ่ง ไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้ ส่วนเลขผู้ป่วยนั้น 

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากทะเบียนรถฟอร์จูนเนอร์คันเก่าของแม่น้ำหนึ่ง เจ้าแม่ใบ้หวยชื่อดัง ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 43,34,74,47,73,37 และคนตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 743,374,473

แม่น้ำหนึ่ง ไลฟ์สด

แม่น้ำหนึ่ง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ