แก้บน “รัก-ยม” สำนักสงฆ์ป่าสมุนไพร หลังให้โชคชาวบ้านมา 2งวดติด

เมื่อวันที่​ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดากลุ่มลูกศิษย์ของ สำนักสงฆ์ป่าสมุนไพร ได้เดินทางมาแก้บนและขอเลขเด็ดจากรูปปั้น รัก-ยม ที่สำนักสงฆ์ป่าสมุนไพรบ้านเขาไม้แก้ว ต.เขาไม้แก้ว อ.​กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้โชคมา 2 งวดติดแล้ว 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ นายเอ (นามสมมุติ) ผู้โชคดี ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า มีอาชีพเป็นช่างปั้นรูป รับปั้นรูปเหมือนต่าง ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รับงานปั้นรูปปั้นเด็กที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ เมื่อปั้นเสร็จก็ได้ส่องเห็นเลขจากขันน้ำมนต์ จึงนำไปเสี่ยงโชค ก่อนจะถูกรางวัล

เมื่อถูกรางวัล ตนละเพื่อนๆจึงได้พากันเดินทางมาแก้บน ซึ่งของแก้บนก็จะมีทั้งน้ำเขียว-น้ำแดง รวมถึงมีการจุดประทัดถวายรูปปั้น รัก-ยม ด้วย ซึ่งงวดนี้ก็ยังได้เลขหางประทัดกลับไปเสี่ยงโชค โดยวันนี้ได้เลข 699,669,578,31 นอกจากนี้ยังพูดว่า หากถูกรางวัลจะกลับมาแก้บนอีก

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากคนดวงดีแก้บน “รัก-ยม” ที่สำนักสงฆ์ป่าสมุนไพร ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 578,699,669 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 99,69,96,57,78,31,13

สำนักสงฆ์ป่าสมุนไพร รัก-ยม

สำนักสงฆ์ป่าสมุนไพร เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นชะลอม

สำหรับคนที่ ฝันเห็นชะลอม ตามคำทำนาย คุณกำลังจะได้ล

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ