เฮลั่น! บุ้ง ใบหยก ถูกสลากกาชาดจุฬาฯ รางวัลที่ 1 ได้รถเบนซ์คันงาม ราคาเกือบ 2 ล้าน

เมื่อวันที่ 31  ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บุ้ง ใบหยก ทายาทตึกใบหยก ภรรยาสาวของดาราหนุ่ม เวฟ สาริน ถูกสลากกาชาดจุฬาฯ รางวัลที่ 1 ได้รถเบนซ์ ราคาเกือบ 2 ล้านบาทเข้าบ้านอีกหนึ่งคัน หลังจากที่เมื่อ 2 ปี สาวบุ้ง เพิ่งได้รางวัลที่ 2 ได้รถเก๋งมาสด้า 2 เข้าบ้าน ซึ่งปัจจุบันสาวบุ้งก็ยังใช้รถคันนี้อยู่

ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นอีกครั้งที่ทำให้ครอบครัวแฮปปี้ เพราะได้โชคก้อนโตเข้าบ้าน ทั้งนี้อาจสืบเนื่องจากครอบครัวของ เวฟและ บุ้ง ใบหยก เป็นครอบครัวที่ชอบทำบุญกันอยู่แล้ว ทุกครั้งที่มีงานบุญครอบครัวนี้ก็จะร่วมทำบุญด้วยตลอดทั้งในช่วงที่โควิด-19 ระบาด ทางครอลบครัวก็ใจว้าง เปิดพื้นที่ตึกใบหยก 1 และ 2 ให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบเช่าขายสินค้าในราคาแบบถูกๆกันเลยทีเดียว

แล้วบุญกุศลก็หนุนนำครอบครัวนี้ เมื่อสาวบุ้ง ได้รับของขวัญต้อนรับวันปีใหม่ ถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดจุฬาฯ ได้รถเบนซ์ รุ่น GLA 200 ซึ่งราคา เกือบ 2 ล้านบาท ที่สาวบุ้งนั้นได้ช่วยซื้อเหมาหลายเล่มมานานกว่า 30ปีแล้ว ทั้งนี้ทำให้คนที่ราบข่าว เพื่อนๆในวงการเข้าแสดงความยินดีกันยกใหญ่ พร้อมกับมีแซวขอเลขทะเบียนรถไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคกันอีกด้วย.

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นป่าเขา

สำหรับคนที่ ฝันเห็นป่าเขา ตามคำทำนาย กำลังจะมีการโ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ