เศรษฐีใหญ่ 90 ล้าน หลังหย่าสามี สร้างความดี หอบเงิน 4 ล้านบูรณะวัดบ้านเกิด

เมื่อช่วงเช้าวันที่  8 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี สาวใหญ่ผู้โชคดีเคยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 2561 จำนวน 15 ใบ ตีเป็นเงิน 90 ล้านบาท ได้นำชาวบ้านในหมู่บ้านและชมรมเมียตำรวจ สภ.กุมภวาปี ร่วมทำพิธียกช่อฟ้าศาลาการเปรียญ ที่วัดโคกศรีสว่าง หมู่ 10 ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี  โดยมีประชาชนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวไม่พลาด สอบยถามกับ  นางวรรณลี ปัญญาใส ก่อนเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนมีความฝันว่าอยากจะพัฒนาวัดในเขตบ้านของตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แต่หลังจากแต่งงานกับสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ ก็ย้ายไปอยู่กับสามี เมื่อสามีเสียชีวิตก็ได้เดินทางกลับมาอยู่บ้านเกิด จนเมื่อตนเองถูกหวย 90 ล้าน จึงได้นำเงินจำนวนหนึ่งมาสร้างหอระฆัง ซุ้มประตู ห้องน้ำ และเทพื้นคอนกรีตภายในบริเวณวัด รวมถึงซ่อมแซมศาลาการเปรียญ รวมเป็นเงิน 4 ล้านบาทเศษ

นอกจากนี้ นางวรรณลี ยังได้แจกข้าวสารอาหารแห้งโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร และได้มอบเงินสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลจำนวน 1 แสนบาท และยังบอกต่ออีกว่า จากนี้ไปจะดูแลซ่อมแซมวัด และจะช่วยเหลือทุกสิ่งหากวัดต้องการ เพราะเป็นบ้านเกิดของตัวเอง และตนก็เคยลำบากมาก่อน จึงเข้าใจชาวบ้านดี

ส่วนอีกเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจนั้น ก็คงเป็นเรื่องการหย่าร้างกับอดีตสามี ซึ่ง นางวรรณลี ก็ได้บอกว่า เป็นเพราะความคิดไม่ตรงกัน สามมีห้ามไม่ให้ทำบุญ ตนอึดอัดใจ ก็เลยขอหย่า จนตกลงหย่ากันได้แล้ว ตนก็ไดให้เงินสดแก่สามีเป็นจำนวนถึง 30 ล้าน รวมกับทรัพย์สินที่ให้ไปประมาณ 50 ล้าน และหลังจากหย่ากัน ก็ไม่ติดต่อกับอดีตสามีอีกเลย ต่างคนต่างอยู่ นางวรรณลี ยังบอกต่ออีกว่า ไม่ได้สนใจทรัพย์สินมากมายนัก สนใจแต่ความสบายใจของตัวเอง และความสุข เป็นสิ่งที่ตนเองต้องการมากๆ

สรุปเลขเด็ดที่ได้จากข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดที่ได้จากการที่ นางวรรณลี ปัญญาใส ได้หอบเงินมาบูรณะวัดโคกศรีสว่าง ซึ่งตีเป็นเลขท้าย 2 ตัว ได้เป็นเลข 90,09,40,04,10  และตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 561 และ 490

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ

ฝันเห็นสงฆ์

สำหรับคนที่ ฝันเห็นสงฆ์ ตามคำทำนาย มีโอก