เมียผู้พัน-แม่บ้านทหาร ขอพรพญานาค สุดท้ายถูกรางวัลที่ 1 รับเงินคนละ 6 ล้าน

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.63 ที่ จ.นครพนม พบกับนางสิริกัญญา นิลเนตร วัย 40 ปี ภรรยา พ.ท.อุทัย นิลเนตร หรือ ผู้พันโก้ ผู้บังคับการกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 (ผบ.ร.3 พัน 3) นครพนม พร้อมด้วย แม่บ้านทหาร นางสุภาพ โฉมเฉลา อายุ 59 ปี เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 837893 จำนวน 2 ใบ โดยได้พากันนำหลักฐานไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองนครพนม ซึ่งแบ่งกันคนละ 1 ใบ รับคนละ 6 ล้านบาท

สอบถาม นางสิริกัญญา หรือ คุณนายบาส ได้บอกว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพร องค์พญาศรีสัตตนาคราช แลนด์มาร์กพญานาคศักดิ์สิทธิ์ ริมแม่น้ำโขง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม พร้อมกับแม่บ้านที่ถูกรางวัลด้วยกัน จากนั้นก็ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายใบ โดยมีแม่บ้านทหาร เป็นคนเลือก เนื่องจากมีเลขที่ชอบ เพราะมีเลข 93 ที่เป็นทะเบียนรถ

พอหลังมีการประกาศรางวัล ปรากฏว่า ถูกรางวัลที่ 1 ตอนนั้นพากันดีใจมาก โดยครั้งนี้เชื่อว่าการถูกรางวัลเป็นบารมีขององค์พญาศรีสัตตนาคราช เพราะตั้งแต่ตนมาทำงานร่วมกับสามี พ.ท.อุทัย นิลเนตร หรือผู้พันโก้ มักจะทำบุญช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด ทั้งผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนทางสังคม ประสบภัยพิบัติต่างๆ รวมถึงช่วยเหลือครอบครัวทหารต่อเนื่อง และช่วยกันดูแลชาว จ.นครพนม ทำให้เกิดผลบุญถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ ส่วนเงินที่ได้จะเก็บไว้ใช้ภายในครอบครัว และนำไปทำบุญช่วยเหลือสังคมต่อไป

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ