เซอร์ไพรส์!! เป๊ก ซื้อลอตเตอรี่ให้ภรรยา เป็นของขวัญวันเกิดไปลุ้น 12 ล้าน

เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา สาวนิวนภัสสร หรือ นิว เดอะสตาร์ ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม หลังจากไปทำบุญกับสามีหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร ซึ่งในวันนี้หนุ่ม เป๊ก เปรมณัชก็ได้เซอร์ไพรส์ภรรยาด้วยการซื้อลอตเตอรี่ให้เป็นของขวัญวันเกิด

โดย นิว นภัสสร ได้โพสต์คลิปช่วงที่สามีให้ของขวัญ พร้อมแคปชั่นว่า“ของขวัญวันเกิดปีนี้ มีลุ้น!!!! เป๊กให้ 12ล้าน 20/01/21 #ทำบุญวันเกิด #happybrandnewday2021 ซึ่งในคลิปนั้นหนุ่มเป๊กสามี ได้โชว์ลอตเตอรี่ให้ได้เห็นแบบไม่กั๊ก เผื่อจะมีใครสนใจเสี่ยงโชคตามด้วย

ในคลิปนั้นเกิดจากที่ หนุ่มเป๊กและสาวนิว กำลังเดินเข้าวัด เพื่อไปทำบุญ ระหว่างทางเห็นวินมอเตอร์ไซด์ที่ขายลอตเตอรี่มาโบกรถอยู่ในวัด หนุ่มเป๊กจึงช่วยอุดหนุน ก่อนจะบอกให้พ่อค้าหยิบเลขอะไรก็ได้มาให้ 1 ชุด จากนั้นก็มอบให้กับสาวนิวเป็นของขวัญวันเกิดเพื่อนำไปลุ้นรางวัลใหญ่ 12 ล้านบาท

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากชาวบ้านในพื้นที่บ้านบุรีรัมย์และพื้นที่ใกล้เคียงได้เดินทางมากราบไหว้ “ไอ้ไข่” วัดบุรีรัมย์ ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ในครั้งนี้ ตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 08,83,30, และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 083,308

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ