เซลส์สาว แก้บน “ไอ้ไข่ 3 นคร” วัดสว่างอารมณ์ พร้อมเผยเลขหางประทัดเสี่ยงโชคงวดนี้

เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้มีสาวสวยเดินทางมาแก้บน”ไอ้ไข่ 3 นคร” วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ทราบชื่อคือ น.ส.อริสรา บุศย์เงิน อายุ 32 ปี เป็นคนกรุงเทพ อาชีพเซลส์ขายรถ หลังจากที่มาขอพรขอโชคลาภจาก ไอ้ไข่แล้ว ยอดขายพุ่งขึ้นมาทันตาเห็น 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ น.ส.อริสรา ก่อนเจ้าตัวจะเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนได้มาบนบานไว้กับ ไอ้ไข่ 3 นคร ขอให้ขายรถได้ หากขายได้ก็ขอให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ยอดอย่าตก หลังจากนั้น ยอดขายรถเริ่มกลับมาดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ จนตอนนี้ขายรถได้ เดือนละ 6-7 คัน มากสุดก็ 10 คันตนจึงได้นำของมาแก้บนตามที่บนบานไว้

หลังจากแก้บนเสร็จ เซลส์สาวได้นำประทัดมาจุดถวาย ก่อนได้เลขหางประทัดเป็นเลข 76 และ 914 ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะไปเดินหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงต่างๆ โดยเหมาซื้อเลขหางประทัดที่ตนจุดได้วันนี้ ก่อนจะได้มาถึง 50 ใบ ซึ่งตนก็พูดด้วยว่า ในเมื่อให้โชคมาแล้วครั้งหนึ่ง ก็ขอไอ้ไข่ให้ลาภก้อนโตด้วย หากถูกรางวัลก็จะนำของมาแก้บนตามทีบนไว้

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากเลขหางประทัดที่เซลส์สาวได้นำมาจุดถวาย ไอ้ไข่  3 นคร ที่วัดสว่างอารมณ์ ในครั้งนี้ไปเสี่ยงโชคกัน ซึ่งก็นำมาตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 76,67,14,41,49 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 376,914,149

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นถูบ้าน

สำหรับคนที่ ฝันเห็นถูบ้าน ตามคำทำนาย คุณจะได้รับชื

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ

ฝันว่ายิงนก

สำหรับคนที่ ฝันว่ายิงนก ตามคำทำนาย สิ่งท