เช็ก ดวง รายวันสำหรับวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 63

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน ช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบเยอะจนปวดหัวไปหมด การเงินช่วงนี้ยังไม่ติดขัด ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ควรหาเวลากระชับความสัมพันธ์บ้าง คนโสด ยังไม่มีเกณฑ์พบรักแท้

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
การงาน ช่วงนี้จะเหนื่อยเพราะงานหนักมาก แต่ผลลัพธ์กลับคุ้มค่า ควรเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทาน การเงิน ช่วงนี้มีรายได้ที่มั่นคง อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ๆ ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างช้าๆ บางทีก็ช้าจนน่าเบื่อ คนโสต มีโอกาสได้ผู้คุยกับใครสักคนเพื่อทำความรู้จัก

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
การงาน มักจะมีปัญหาเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ช่วงนี้คุณจะต้องวางแผนในการทํางานมากขึ้น การเงิน อย่าพึ่งไปลงทุนอะไรหนัก ๆ และมีความเสี่ยงในช่วงนี้ ความรัก คนมีคู่เข้าใจกันมากขึ้น คอยให้กําลังใจและช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ตรงใจ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธ
การงาน ช่วงนี้มีความเจริญก้าวหน้า แต่ก็ต้องแลกมากับแรงกาย ที่เหนื่อยมากเช่นกัน การเงิน ช่วงนี้ถ้าวางแผนการทําธุรกิจใหม่หรืองานใหม่ จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ามาก ความรัก คนมีคู่ยังไม่เข้าใจกันดีพอ หาทางออกยาก คนโสด ช่วงนี้ยังต้องครองโสดต่อไป

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทําให้คุณมีโอกาสประสบความสําเร็จ และก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ การเงิน มีโอกาสให้โชคลาภอย่างต่อเนื่อง ความรัก คนมีคู่ มีความเห็นอกเห็นใจกันเป็นอย่างดี คนโสด มีเกณฑ์กระชับความสัมพัธ์กับคนที่คุยๆอยู่มากขึ้น

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
การงาน ช่วงนี้ต้องเหนื่อยพอสมควร หวังพึ่งพาคนอื่นไม่ได้เลย แต่หนทางข้างหน้ามีโอกาสประสบความสำเร็จสูง การเงิน ช่วงนี้ จะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมาก แต่ยังพอไหว ความรัก หากมีปัญหาต้องรีบเคลียกัน ไม่งั้นจะเป็นปัญหาใหญ่ คนโสด มัวแต่ หางาน จนลืมเรื่องความรักไปเสียสนิท

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
การงาน ช่วงนี้ดีขึ้นมาก จะมีแต่เรื่องดี ๆ เกิดขึ้น และควรไปทําบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเพื่อเสริมดวง จะช่วยได้มาก การเงิน ช่วงนี้จะมีภาระให้ต้องผ่อนจ่ายอยู่บ้าง ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คอยอยู่เคียงข้างและประคับประคองกันไปเรื่อยๆคนโสด มีโอกาสที่จะสมหวังในความรักถ้าหากลองเปิดใจให้ใครสักคน

ดู ดวง รายวัน วันนี้

ดวง รายวัน ดูดวง ดูดวงวันนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ