ฮือฮา!! ไข่ปริศนา ที่เกาะคำชะโนด ชาวบ้านเชื่อเป็น “ไข่พญานาค”

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักข่าวหลายสำนัก ได้ลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อพิสูจน์ ไข่พญานาค ที่ชาวบ้านเพิ่งค้นพบที่เกาะคำชะโนดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งการพบไข่ฟองดังกล่าวก็สร้างความฮือฮาให้กับชาวอุดรและคนที่ไทยทั้งประเทศเป็นอย่างมาก

สำหรับ ไข่ปริศนา ฟองนี้ ถูกพบโดยชาวบ้านที่ไปเลี้ยงควายแถวคำชะโนดไม่รู้ว่าเป็นไข่อะไร จึงนำมาให้ นายวิเชียร แสนสุข ผู้ใหญ่บ้านบ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งนายวิเชียร ก็ไม่ทราบว่าเป็นไข่อะไรเช่นกันจึงได้เก็บไว้ที่บ้านก่อน พร้อมกับติดต่อให้ผู้เชี่ยวชาญมาทำการตรวจสอบ 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ มีคนติดต่อมาบอกว่า ไข่ที่เป็นข่าวอยู่นั้นเป็นไข่นกกระจอกเทศ ก่อนที่เกาะคำชนะโนดจะปิดมีคนนำมาถวายพ่อปู่ แต่กลับกลายเป็นว่า รปภ. นำไข่นี้ไปทิ้งในหนองน้ำข้างเกาะ ซึ่ง รปภ. ก็ได้บอกต่ออีกว่า ไม่ใช่แค่ฟองนี้ฟองเดียวที่เอาไปทิ้ง แต่ยังมีอีกถึง 3 ฟอง ที่ตอนนี้ลอยอยู่ในน้ำและน่าจะเน่าหมดแล้ว

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากการพบไข่ปริศนาที่เกาะคำชะโนด      ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 019,808 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 19,01,80,08,09

ไข่พญานาค ขอพร

ไข่พญานาค เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นกำแพง

สำหรับคนที่ ฝันเห็นกำแพง ตามคำทำนาย จะมีโชคลาภและก

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ