ฮือฮา แก้บน “ไอ้ไข่” วัดเขากรวด ด้วยโลงศพและปาท่องโก๋ คอหวยไม่พลาดส่องเลขเด็ดงวดนี้

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนจากหลายพื้นที่ เดินทางมากราบไหว้ขอพรและแก้บนพี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา ที่วัดเขากรวด ต.เกาะพลับพลา อ.เมืองราชบุรี หลังประชาชนจำนวนมาก ประสบความสำเร็จ และถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งของแก้บนในครั้งนี้ก็มีทั้ง น้ำแดง ขนม ของเล่น ชุดทหาร ชุดตำรวจ และประทัดมาจุดถวาย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ นายอนุสรณ์ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ก่อนเจ้าตัวเล่าว่าก่อนหน้านี้ ตนมีปัญหาเรื่องหนี้สิน และเรื่องหน้าที่การงาน คิดจะฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว แต่คืนหนึ่งตนได้ฝันว่า พี่ไข่ มาหามาบอกว่าจะช่วยตน แต่ตนต้องมากราบไหว้พี่ไข่ที่วัด พอตื่นขึ้นมาก็ได้หาข้อมูล และเดินทางมากราบไหว้ขอพร พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา ที่วัดเขากรวด หลังจากนั้น สองวันอะไรๆก็ดีขึ้น จนทุกวันนี้ตนหมดหนี้หมดสินแล้วจึงนำโลงศพ 5 โลง มาแก้บน เพื่อให้ทางวัดมอบให้ชาวบ้านที่ขาดแคลน

ส่วนคนที่มีแก้บนอีกรายหนึ่งนั้นคือ นางเกษณี มั่นทิม อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดราชบุรีเช่นกัน  ซึ่งวันนี้  นางเกษณี ก็ได้นำน้ำเต้าหู้ และปาท่องโก๋ 100 ชุด มาถวายแก้บน พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา และนอกจากนี้ยังเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมีอาชีพขายน้ำเต้าหู้ และเดินทางมาที่วัดเขากรวด บ่อยครั้งเพื่อมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภจาก พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา และเมื่อตนประสบความสำเร็จดังที่ขอ ก็เลยนำน้ำเต้าหู้พร้อมปาท่องโก๋ พร้อมด้วยประทัดมาถวายแก้บน พร้อมกับได้เลขปลายประทัดออกมาเป็นเลข  657 และเลข 74 อีกด้วย

สรุปเลขเด็ดที่ได้จากข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดที่ได้จากเลขหางประทัดและโลงศพที่มีถวายแก้บนพี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา ที่วัดเขากรวด  ซึ่งตีเป็นเลขท้าย 2 ตัว ได้เป็นเลข 47,74,57,75,50,05  และตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 657,765 และ 574

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ