ฮือฮา! เฟี้ยว์ฟ้าว พบ “รอยพญานาค” ที่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพร

เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อิม เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอลงในอินสตราแกรม ที่ตนเองกับบรรดาผู้ปฎิบัติธรรมได้พบกับ รอยพญานาค ที่เกิดขึ้นในส่วนของการก่อสร้างที่เพิ่งเทปูนไป สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอยู่ไม่น้อย สำหรับสำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้

ทางด้าน อิมเฟี้ยว์ฟ้าว ได้เปิดเผยในคลิปว่า  มีสิ่งอัศจรรย์เกิดขึ้นสำหรับเจ้าตัวมาก เนื่องด้วยปู่อินทร์นาคราช เสด็จลงมา ทำให้เจ้าตัวรีบขึ้นเครื่องจากกรุงเทพ มาดูรอยพญานาคที่เกิดขึ้นทันที ซึ่งส่วนนี้นั้นเจ้าตัวตั้งใจจะสร้างศาลาของปู่อินทร์นาคราช และวันที่ 1 เมษายน จะมีการบวชนาคกว่า 100 รูปที่มาจากสาขาวัดดอยสุเทพด้วย

อิมเฟี้ยว์ฟ้าวยังได้บอกอีกว่า ถือเป็นบุญตาของลูกแท้ๆ ร่องรอยที่เกิดขึ้นที่ปู่อินทร์นาคราชเสร็จมา ตรงนี้จะเป็นศาลาปู่อินทร์นาคราชที่จะให้กัลยาณมิตรได้มาสวดมนตร์ขอพร หากวันใดที่ศาลานี้แล้วเสร็จ เราจะนำรูปปั้นของปู่อินทร์นาคราช มาไว้ศาลาแห่งนี้อินทร์นี้ ลูกกราบขอบพระคุณ ปู่ย่าพญานาคที่ทำให้อิมได้เรียนรู้และให้ลูกสร้างความดีต่อไป

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากรอยพญานาค ที่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพร ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 324,014,899 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 24,42,01,10,04,89,99

เฟี้ยว์ฟ้าว รอยพญานาค

เฟี้ยว์ฟ้าว เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ