ฮือฮา!! หนุ่มหายป่วย นำสมหวัง 1 ตัน แก้บน หลวงพ่อสมหวัง พร้อมขอโชคงวดนี้

เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้มีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้นที่วัดกลางบางพระ หรือ วัดหลวงพ่อสมหวัง จ.นครปฐม เนื่องจาก นายอธิพงศ์ ศักดี อายุ 40 ปี ได้นำสมหวัง 1 ตัน พร้อมพานบายศรี มาแก้บนถวายองค์ หลวงพ่อสมหวัง หลังจากมาขอพรแล้วสมหวังตามที่หวัง

นายอธิพงศ์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมีอาชีพทำการเกษตร แต่เนื่องจากตนเป็นโรคเกี่ยวกับระบบปัสสาวะอักเสบขั้นรุนแรง เป็นมากว่า 10 ปีแล้ว รักษายังไงก็ไม่หาย เลยมากราบไหว้ขอพรกับหลวงพ่อสมหวัง ให้หายจากโรคที่เป็นนอยู่นี้ หากตนหาย จะนำสมหวัง 1 ตัน มาแก้บนให้อย่างยิ่งใหญ่

จนเมื่อสามเดือนถัดมา ปรากฏว่าแพทย์ตรวจไม่พบนิ่วตัวปัญหาแล้ว ทำให้ตนหายจากอาการป่วยแบบเป็นปลิดทิ้ง ตนเชื่อว่าที่ตนหายขาดเพราะบารมีของหลวงพ่อสมหวัง วันนี้จึงมาแก้บนตามที่บนไว้ พร้อมจุดประทัด 10,000 ถวายได้เลขหางประทัด 72 และ 948 จากนั้นก็นำไปหาซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงดวงต่อไป

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากเลขหางประทัดจากการแก้บนหลวงพ่อสมหวัง ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 948,489,972 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 72,27,48,84,94,49

หลวงพ่อสมหวัง หนุ่มแก้บน

หลวงพ่อสมหวัง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ