ฮือฮา!! ลูกวัว 5 ขา เกิดมาแข็งแรงสมบูรณ์ ชาวบ้านเชื่อเกิดมาให้โชคคนในหมู่บ้าน

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านจำนวนมากแห่มาดูลูกวัวเพิ่งคลอดที่มีลักษณะแปลกประหลาด โดยมีขา 5 ขา งอกออกมาจากบริเวณส่วนหลัง ซึ่ง ลูกวัว 5 ขา ตัวนี้มีอายุเพียง 1 วัน แถมมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ปก ทั้งกินเดินวิ่ง เหมือนลูกวัวทั่วไป

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 247 หมู่ที่ 18 บ้านกล้วยสามัคคี ตำบลดงใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของ นายถาวร เลี้ยงกระบือ อายุ 80 ปี เจ้าของวัวลูกวัวประหลาด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าว่า ตอนลูกวัวคลอด ตนรู้สึกประหลาดใจมาก เนื่องจากมี 5 ขา ตนเลยตั้งชื่อให้ว่า เจ้าห้า 

เมื่อเรื่องนี้ลอยไปถึงหูชาวบ้านในหมู่บ้านและละแวกใกล้เคียงเข้า ชาวบ้านก็พากันแห่เข้ามาขอโชคลาภเลขเด็ด โดยเชื่อกันว่าลูกวัวตัวประหลาดตัวนี้ เกิดมาเพื่อให้โชคคนในหมู่บ้าน ซึ่งชาวบ้านก็ได้ตีเลขเด็ดจากลูกวัวตัวนี้ เป็นเลข 51, 80, 247 ก่อนจะพากันไปหาซื้อลอตเตอรี่เพื่อนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากลูกวัวประหลาดที่มี 5 ขา ในครั้งนี้ ซึ่งนำมาตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 51,15,55,50,05,80,47 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 247,551,580

ลูกวัว 5 ขา ให้โชค

ลูกวัว 5 ขา เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ