ฮือฮา!! บารมีของ “หลวงพ่อพัฒน์” ช่วยชีวิตสองพ่อลูก รอดตายหวุดหวิด

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณบ่ายสอง สภ.พยุหะคีรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุไฟลุกไหม้ท่วมรถยนต์คันหนึ่ง บนถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ไม่มีผู้เสียชีวิต ทั้งนี้เชื่อว่าเป็นบารมีของ หลวงพ่อพัฒน์ เกจิชื่อดัง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ก็พบรถยนต์คันสีขาว หมายเลขทะเบียน 4139 นครสวรรค์ ถูกไฟไหม้อยู่ ในระหว่างนั้นรถดับเพลิงกำลังช่วยกันดับไฟที่ลุกกันอย่างเร่งรีบ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ นายพร เจ้าของรถ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า กำลังขับรถเพื่อจะไปส่งลูกไปเรียนที่กรุงเทพฯ ได้ยินเสียงดังมาจากห้องเครื่อง จากนั้นก็มีควันพุ่งออกมา ตนกับลูกจึงรีบวิ่งหนีทันที

หลังจากลงจากรถได้ประมาน 10 วินาที ไฟก็เริ่มลุกไหม้รถอย่างรวดเร็ว ถือว่าโชคดีมากที่หนีลงจากรถได้ทันท่วงที เพราะรถไหม้เกรียมทั้งคัน ทั้งนี้สิ่งที่ชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ต่างก็ฮือฮากัน เพราะภายในรถมีเหรียญของ หลวงพ่อพัฒน์อยู่ในรถ ตัวเหรียญเสียหายเล็กน้อยเท่านั้น ชาวบ้านเลยเชื่อกันว่าเป็นเพราะบารมีของ หลวงพ่อพัฒน์ ที่ทำให้สองพ่อลูกรอดตายในครั้งนี้

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากทะเบียนรถที่ถูกไฟลุกไหม้ในครั้งนี้ นำมาตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 39,93,41,14,29 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 139,413,931,341

หลวงพ่อพัฒน์ เกจิดัง

หลวงพ่อพัฒน์ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ