ฮือฮา!! ชาวบ้านเจอ “งูเห่าเผือก” เชื่อเป็นงูเจ้าที่ พร้อมขอโชคขอลาภ

เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องฮือฮาขึ้น เมื่อชาวบ้านจับ งูเห่าเผือก ตัวใหญ่ได้ที่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 3 ต.ดอนมะสังข์ จากนั้นชาวบ้านได้แจ้งไปที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เพราะกลัวจะเกิดอันตราย จึงให้ให้เจ้าหน้าที่มารับไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป  

ผู้สื่อข่าวจึงได้รีบเดินทางไปที่บ้านของ นายเฉลิมพล ศรีวิเชียร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.ดอนมะสังข์ อ.เมืองสุพรรณบุรี ที่ชาวบ้านได้นำงูมาฝากไว้ เมื่อไปถึงก็พบงูเห่าเผือก ตัวดังกล่าวจริงๆ ซึ่งชาวบ้านใช้กรงเหล็กมาครอบไว้ วัดความยาวงูเห่าเผือกตัวนี้ ได้ 179 เซนติเมตร 

ชาวบ้านเชื่อกันว่างูเห่าเผือกตัวนี้ เป็นงูเจ้าที่ เพราะลักษณะของงูตัวนี้เหมือนเจ้าแม่นาคี ในละครช่อง 3 มากๆ ส่วนที่งูเจ้าที่โผล่มาออก ก็เพื่อให้โชคให้ลาภกับชาวบ้าน จากนั้นชาวบ้านจึงได้นำความยาวของงู และบ้านเลขที่ที่พบไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากชาวบ้านเจองูเห่าเผือก ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 179,917,928 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 28,82,79,97,17,19

งูเห่าเผือก เข้าบ้าน

งูเห่าเผือก เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นธนบัตร

สำหรับคนที่ ฝันเห็นธนบัตร ตามคำทำนาย จะได้รับข่าวด

ฝันเห็นอาวุธ

สำหรับคนที่ ฝันเห็นอาวุธ ตามคำทำนาย คุณจะได้รับชื่

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ