ฮือฮา!! ชาวบ้านพบ “เต่ากระดองทอง” ไม่พลาดส่องเลขเด็ดเสี่ยงโชค

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านเสม็ดงาม ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ได้พบ เต่ากระดองทอง ตัวขนาดใหญ่ เดินเข้ามาเล่นกับแมว ที่บ้านเลขที่ 67 ซอย 9 หมู่ 11 ตำบลหนองบัว สร้างความแปลกประหลาดใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก 

นางสมถวิล กลิ่นขจร อายุ 52 ปีเจ้าของบ้าน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นอยู่นั้นก็เห็นเต่าตัวนี้ เดินเข้ามาเล่นกับแมวตัวสีขาว ตนเลยเดินเข้าไปดูก็พบกับว่า เต่าตัวนี้มีกระดอง เป็นสีคล้ายสีทอง และมีลวดลายคล้ายกับพระสมเด็จ นอกจากนี้เต่าตัวนี้ยังมีลักษณะเชื่องคนอีกด้วย 

จากเหตุการณ์นี้ เมื่อเช้าบ้านเห็นเต่าตัวนี้มาเล่นกับแมวก็เกิดความเอ็นดู และต่างพากันสงสัยว่า ทำไมเจ้าเต่าตัวนี้ถึงอยากเล่นกับแมว แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่พลาดที่จะส่องเลขเด็ด ที่บริเวณหลังของเจ้าเต่าตัวนี้โดยมีชาวบ้านตาดี ซองเห็นเลขเด็ดคล้ายเลข 388,583 จึงได้พากันนำเลขตัวดังกล่าวนี้ ไปซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 กรกฎาคมที่กำลังจะถึง

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากเต่ากระดองทองที่บ้านของนางสมถวิล กลิ่นขจร ซึ่งก็ตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 52,25,88,38,83,58 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้  679,911,388,583

เต่ากระดองทอง เล่นกับแมว

เต่ากระดองทอง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ