ฮือฮา!! ชาวบ้านพบ “เต่ากระดองทอง” ไม่พลาดขอเลขเด็ดเสี่ยงโชคงวดนี้

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้น ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังมีคนพบ เต่ากระดองทอง ที่มีกระดองคล้ายกับฐานพระสมเด็จ ก่อนจะนำกลับมาเลี้ยงไว้ที่บ้าน สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

นายกิตติโชค อยู่ประสิทธิ อายุ 60 ปี พร้อมด้วยนางฐานิต ภรรยาได้เปิดเผยว่า พบเต่าตัวนี้คลานขึ้นมาริมฝั่งใกล้ศาลาริมท่าน้ำ ในวันที่ 20 พ.ย เมื่อตนได้ไปจับเจ้าเต่าตัวนี้ยกขึ้น ก็พบว่ากระดองมันมีสีเหลืองทอง และกระดองก็มีลักษณะคล้ายกับฐานพระสมเด็จพระมากๆ และเมื่อนำกลับมาชั่งน้ำหนัก ปรากฏว่าหนัก 3.40 กิโลกรัม กระดองมีลวดลาย 36 ลาย แต่มองเห็นเลขบนกระดองเป็นเลข 5  

นายกิตติโชค ผู้พบเต่ากระดองทองตัวนี้ได้บอกเล่าอีกว่า ก่อนที่จะพบเจ้าเต่าตัวนี้นั้น ตนฝันเห็นแม่น้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์ โดยฝันติดต่อกันแบบเดิมถึง 3 คืนติด ก่อนจะมาพบกับเจ้าเต่าสีทองตัวนี้ ซึ่งตนก็เชื่อว่าเป็นเรื่องดีถ้าจะมีโชคลาภในครอบครัว เกิดมาถึง 60 ปีก็ไม่เคยพบเจอเต่าที่มีลักษณะแบบนี้มาก่อน เชื่อว่าเป็นเต่านำโชคจึงจะเลี้ยงไว้ที่บ้านต่อไปและจะดูแลเป็นอย่างดี 

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌ที่เกี่ยวข้องกับเต่ากระดองทองตัวนี้ ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 340,365,305 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 34,40,36,93,35,60

เต่ากระดองทอง พระสมเด็จ

เต่ากระดองทอง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ