ฮือฮา!! ชาวบ้านขุดเจอ “ไหโบราณ” เผยฝันเห็นคนมาให้เงิน 140 บาท

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้าน บ้านโนนตึบ ได้พากันเดินทางมาขุดปูตามทุ่งนาบ้านตาพรหม หมู่ที่ 4 ตำบลยาง อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ เพื่อนำไปปูที่ได้ไปขายที่ตลาดเทศบาล ตำบลศีขรภูมิ แต่ในระหว่างขุดปูอยู่นั้นชาวบ้านได้ขุดพบ ไหโบราณ ที่ภายในมีกระดูกอยู่ด้วย

ภายในไหโบราณที่ชาวบ้านขุดพบนั้น ไม่เพียงมีแต่เถ้ากระดูกเท่านั้น ในไหโบราณยังมีซี่โครงมนุษย์และซี่ฟันของมนุษย์บรรจุอยู่ด้วย หนึ่งในชาวบ้านที่ขุดพบไหคือนายเขมา อายุ 52 ปี ได้บอกว่า ทุกๆวันหลังจากที่ทำนาเสร็จ ตนและชาวบ้านค้างเคียงมักจะรวมตัวกันออกไปหาขุดกบขุดเขียดหรือขุดปู เพื่อมาทำอาหารในครอบครัว หากได้เยอะก็จะนำไปขายที่ตลาด

แต่การออกขุดปู่ในครั้งนี้นั้น มีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้น โดยเมื่อคืนก่อนตนนอนฝันเห็นผู้ชายคนหนึ่ง อายุราวๆ 40 ปี เดินเข้ามาหาตนและให้เงินจำนวน 140 บาท แลบอกว่าให้นำเงินนี้ไปซื้อเหล้ากินและให้พาเพื่อนๆมาขุดปูที่ทุ่งนาหมู่บ้านตาพรหม ซึ่งหมู่บ้านตาพรหมนั้นอยู่ห่างจากหมู่บ้านของตนไป200 เมตร จนในที่สุดเมื่อตนกับชาวบ้านส่วนหนึ่งเดินทางมาขุดปู ก็ได้พบกับไหโบราณและสิ่งของต่างๆ และจากเหตุการณ์นี้ชาวบ้านก็ได้นำเลขต่างๆที่พบไปหาซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคต่อไป

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากการเหตุการณ์ที่ชาวบ้านขุดเจอ ไหโบราณ ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลข 3 ตัวได้เป็นเลข 140,041,940 และตีเป็นเลข 2 ตัวได้เป็นเลข 52,40,14,04,09,94

ไหโบราณ บ้านตาพรหม

ไหโบราณ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ