ฮือฮา “จอมปลวก” พระพุทธรูป คอหวยไม่พลาดแห่ส่องเลขเด็ดเสี่ยงโชค

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องฮือฮาเดิดขึ้น เมื่อมีคนพบ จอมปลวก รูปร่างเหมือนพระพุทธรูป ที่บริเวณพุ่มไม้หลังปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่หมู่ 7  ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ชาวบ้านต่างพากันฮือฮาแห่มาส่องดู พร้อมกับขอเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

สำหรับ จอมปลวก รูปร่างเหมือนพระพุทธรูปนี้ ชาวบ้านบอกว่า เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ แต่กลับมีรูปร่างประหลาดมีลักษณะคล้ายกับพระพุทธรูปในท่านั่งสมาธิ ชาวบ้านคนหนึ่งบอกว่า ตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยเห็นจอมปลวกรูปร่างคล้ายกับพระพุทธรูปแบบนี้มาก่อนเลย แต่เชื่อว่าจอมปลวกนี้จะมาให้โชคแน่ๆ

เมื่อชาวบ้านส่วนใหญ่รู้ข่าวเข้าก็ต่างเดินทางมาดู พร้อมกับนำแป้งมาโรย และทำการถูขอเลข เพื่อนำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ เมื่อถูไปได้สักพักก็มีคนตาดีมองเห็นตัวเลขจากจอมปลวกเป็นเลข 453 นอกจากนี้ยังมีคนที่เสี่ยงโชคจากการจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข ซึ่งครั้งนี้ก็ได้เลข 225 จึงพากันไปหาซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากจอมปลวกพระพุทธรูปที่พบในพุ่มไม้แถวปั้มน้ำมัน ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 53,45,22,25,52 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 453,345,225,525

จอมปลวก พระพุทธรูป

จอมปลวก เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ