ฮือฮา “งูเหลือม” บนฝากระโปรงรถ เชื่อโผล่มาให้โชคให้ลาภแน่ๆ

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องระทึกขึ้น เมื่อชาวบ้านพบ งูเหลือม บนฝากระโปรงรถยนต์ แล้วเลื้อยเข้าไปในหน่วยเลือกตั้ง จึงได้รีบแจ้งไปยังหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เพื่อให้มาช่วยเหลือจับงูไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ เมื่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว ก็รีบเตรียมอุปกรณ์จับงูลงพื้นที่ที่เกิดเหตุทันที

สำหรับคนที่พบงูเหลือมเป็นคนแรกก็คือ นายนิพนธ์ อายุ 43 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เป็นเผยว่า ตนขับรถออกไปซื้อข้าวต้มในตลาดพิมาย เมื่อมาถึงที่เกิดเกตุ ตนสังเกตุเห็นรถที่วิ่งสวนมา บีบแตรแล้วตะโกนบอกตนว่า มีงูเหลือมตัวใหญ่อยู่หน้ารถ ตอนนั้นตนตกใจมาก จึงรีบจอดรถ ก่อนที่งูเหลือมตัวดังกล่าวนี้จะเลื้อยไปแอบอยู่หน้าหน่วยเลือกซึ่งอยู่ใกล้ๆ

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงที่เกิดเหตุที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 6 เทศบาลตำบลพิมาย เขตเลือกตั้งที่ 1 โรงเรียนอนุบาลสุริยาอุทัยพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ก็งูเหลือมตัวใหญ่ ความยาวกว่า 2 เมตร นอนขดอยู่ใต้กระถางต้นไม้เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ช่วยกันจับงูเหลือมตัวนี้จนสำเร็จ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า งูเหลืิมตัวนี้โผล่มาเพื่อให้โชคให้ลาภ

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากชาวบ้านเจองูเหลือมบนฝากระโปรงรถไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 632,663,236 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 66,63,36,32,23,43

งูเหลือม บนรถ

งูเหลือม เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ