ฮือฮา “งูจงอาง” เลื้อยซุกใต้โต๊ะ หนุ่มใหญ่ร้องลั่น เกือบไม่รอด

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามี งูจงอาง ตัวยาวกว่า 3 เมตร เลื้อยเข้ามาในบ้านและไปนอนอยู่ใต้โต๊ะคอม ในขณะที่ชาวบ้านกำลังเล่นคอมอยู่โดยไม่รู้ตัวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด 

นายชัชวเลย์ สุวรรณรักษ์ ชาวตำบลกะลาเส อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง เจ้าของบ้านที่พบกับงูจงอางตัวนี้ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ที่บริเวณชั้นล่างของบ้าน ได้เหลือบไปเห็นงูจงอางตัวนี้กำลังเลื้อยขึ้นมาซุกอยู่ใต้โต๊ะ ตนรู้สึกตกใจมากๆจึงได้รีบกระโดดหนีเอาชีวิตรอดทันที เมื่อตั้งสติได้ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ ให้มาช่วยเหลือทันที 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่มาถึงก็พบกับงูจงอางตัวนี้กำลังขดตัวซ่อนอยู่บริเวณโต๊ะตั้งทีวี จากนั้น เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญวัยเยาว์ คือเด็กชายวุฒิพัฒน์ จางบัว ได้ใช้อุปกรณ์จับงูตัวนี้ออกมาได้ จากการวัดขนาดเจ้างูงอางตัวนี้ก็พบว่ามันมีความยาวประมาณ 3 เมตร ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำใส่กระสอบและจะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป 

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากเหตุการณ์ที่มีงูจงอาง ตัวยาวกว่า 3 เมตร เลื้อยเข้าไปอยู่ใต้โต๊ะของชาวบ้าน  ซึ่งตีเป็นเลขสองตัวได้ดังนี้ 03,30,23,32,22 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 223,323,822

งูจงอาง ซุกใต้โต๊ะ

งูจงอาง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ